Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gương mặt thân quen: Long Nhật chê Thanh Duy 'làm lố' khi giả gái
PV (Vnexpress) - 31/05/2015 22:37
 
Trên sân khấu 'Gương mặt thân quen', Thanh Duy hóa thành nàng dâu gặp phải mẹ chồng khó khăn - vai diễn do ca sĩ Long Nhật từng thể hiện.
75_1432992205.jpg

Tập thứ bảy của chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 30/5. Tuần này, Thanh Duy hóa thân thành Long Nhật. Thử thách của anh được nhân đôi vì anh phải bắt chước theo hình ảnh nhân vật nữ do ca sĩ Long Nhật thể hiện trong ca khúc "Tình nghèo có nhau" (xem video).

26.jpg

Thanh Duy là thí sinh giả gái nhiều nhất tại sân chơi "Gương mặt thân quen" năm nay. Anh được khen hóa trang và biểu diễn rất giống nữ. Nam ca sĩ bắt chước chất giọng Huế của Long Nhật khi trình diễn. Anh vừa hát vừa diễn hoạt cảnh nàng dâu bị mẹ chồng ức hiếp. Để tiết mục thêm sống động, Long Nhật được mời đóng vai bà mẹ chồng điêu ngoa, tham gia tung hứng với Thanh Duy. Nhìn dáng vẻ uốn éo của đàn em khi hóa thân vào hình ảnh của mình, Long Nhật bật cười: "Làm còn lố hơn bản gốc nữa, bản gốc đâu làm dữ vậy".

29.jpg

Hoài Linh (giữa) lên sân khấu hòa vào màn kịch "mẹ chồng ăn hiếp nàng dâu" cùng Long Nhật (phải) và Thanh Duy.

32.jpg

Mỹ Linh nhận xét, qua màn thi chị thấy hình ảnh Thanh Duy nhiều hơn là thấy Long Nhật. Còn giám khảo Đức Huy vừa ấn tượng với khả năng hát live, vừa ấn tượng với diễn xuất của Thanh Duy. "Dù có màn thay áo ngay trên sân khấu, bạn không lỡ một nhịp nào. Đối với tôi, giọng hát và kỹ thuật của bạn bây giờ quá chuẩn", Đức Huy nói.

109.jpg

Nhật Thủy hóa thân thành diva Celine Dion với ca khúc "All by myself". Khác với hầu hết các tiết mục dự thi được chuẩn bị cầu kỳ ở màn hoạt cảnh hay múa minh họa, ở phần thi của mình, Nhật Thủy chỉ đứng yên trên bục và chinh phục khán giả với giọng hát cao vút của cô (xem video).
Giám khảo Mỹ Linh từng đến Mỹ xem Celine Dion hát nên chị cho rằng Nhật Thủy chưa đạt được phong thái và chất giọng mãnh liệt của diva. Dù vậy, Mỹ Linh và hai giám khảo đều đồng ý, Nhật Thủy có màn thi đầy cảm xúc. "Tôi sởn da gà khi nghe bạn hát", Đức Huy nói. Nhật Thủy đạt điểm cao nhất tuần để đoạt giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Cô dành nửa số tiền thưởng cho hoạt động từ thiện.

91_1432992426.jpg

Ái Phương hóa thân thành Hồ Ngọc Hà với tiết mục "Em không cần anh". Có ngoại hình khá tương đồng với đàn chị nhưng Ái Phương vẫn thấy áp lực khi phải tập làm sao có chất giọng hát khàn đặc trưng.

34.jpg

Các giám khảo đều cho rằng Ái Phương chịu khó nghiên cứu nhân vật, nhưng cô chưa thể hiện giống Hà Hồ từ giọng hát đến cách diễn xuất.

43.jpg

Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ nhí Bảo An - cô bé từng tham gia chương trình "Gương mặt thân quen nhí" năm ngoái. Cô thể hiện ca khúc "Xúc xắc xúc xẻ". Nữ ca sĩ cố gắng bắt chước chất giọng ngọng nghịu dễ thương của bé bốn tuổi.

52_1432992493.jpg

Giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy và các thí sinh "Gương mặt thân quen nhí" cùng lên sân khấu hát với Ngọc Liên. Màn trình diễn tập thể mang đến không khí vui nhộn chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần.

55.jpg

Khương Ngọc hóa thân thành Quang Hà với ca khúc "Ngỡ". Tuần này, nam diễn viên trút bỏ vẻ tếu táo chọc cười quen thuộc để nhập vai chàng trai trắc trở trong tình yêu. Anh hát live tốt và đầy cảm xúc.

59.jpg

Giám khảo Đức Huy nhận xét, Khương Ngọc bắt chước được giọng gió của Quang Hà, ngay cả ngoại hình cũng rất giống. Còn Mỹ Linh ấn tượng ở khả năng diễn xuất của Khương Ngọc.

66.jpg

Mai Quốc Việt giả làm ca sĩ điển trai Adam Levine của nhóm Maroon 5. Anh hát ca khúc "One more night". Nam thí sinh còn dành thời gian tập beatbox thay thế nhiều nhạc cụ đệm cho phần thi của mình (xem video). Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Càng vào sâu ở cuộc thi, tôi càng mến bạn hơn. Ẩn sau nụ cười hiền của bạn là một người rất sáng tạo và thông minh. Hôm nay bạn hoàn toàn thuyết phục tôi".
Show thứ tám "Gương mặt thân quen" phát sóng vào ngày 6/6.

 

Thất Sơn

Gương mặt thân quen: Thanh Duy xuất sắc khi giả MC Thanh Bạch
Chàng ca sĩ bắt chước cả giọng hát, ngoại hình và phong cách biểu diễn hài hước của bản chính rất thuyết phục.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư