Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Anh tố bị tài xế Uber đuổi xuống đường dù đang mang thai
Mai Anh (GTVT) - 03/04/2018 11:12
 
Hà Anh đã lên tiếng tố bị tài xế Uber đuổi xuống đường dù đang mang thai 6 tháng.
29425197_10157507013865620_3729593261947544992_n

Người mẫu Hà Anh



Hôm 2/4, người mẫu Hà Anh đã lên tiếng tố bị tài xế Uber đuổi xuống đường dù đang mang thai 6 tháng. Cụ thể, sau khi đặt xe Uber của tài xế có tên Bửu Châu từ City Garden ở quận Bình Thạnh đến 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hà Anh đã vô cùng bức xúc và gửi tin nhắn bằng tiếng Anh đến hãng Uber.

Nội dung tin nhắn của người mẫu cho biết: "Tài xế từ chối tắt radio và bắt đầu cãi nhau với khách. Anh ta rất thô lỗ và hăm dọa. Sau đó anh ta ném tôi xuống vỉa hè với hành lý của tôi (chưa đề cập đến việc tôi đang mang thai rất lớn và đang cần ra sân bay gấp). Tài xế nói rằng: 'Uber đang chuyển thành Grab rồi nên không cần hành khách nữa'.

Hà Anh kết luận: "Một người như thế này không đáng được tuyển dụng làm tài xế, phục vụ khách hàng dưới mọi hình thức. Tôi cực kỳ tức giận và thất vọng!".

Untitled
Hà Anh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị một tài xế Uber ở TP.HCM dọa dẫm trong cuốc xe và đuổi xuống vỉa hè dù cô đang mang thai

Nhiều bạn bè của Hà Anh bức xúc khi nghe cô phản ánh vụ việc. Hầu hết cho rằng việc khách đề nghị tắt radio không phải là yêu cầu quá đáng để tài xế hành xử thô lỗ. Hơn nữa, Hà Anh đang mang bầu nên có thể những âm thanh đó ảnh hưởng không tốt đến cô và thai nhi.

Hà Anh cho biết thêm, cô hy vọng Uber sẽ tiếp nhận phản ánh của mình vì không muốn những tài xế hành xử thiếu chuyên nghiệp như vậy tiếp tục làm việc cho Grab trong tương lai.

Bầu 5 tháng, Hà Anh vẫn nude táo bạo
Siêu mẫu thực hiện bộ ảnh nóng bỏng nhân dịp Valentine để dành tặng khán giả.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư