-
Đưa Việt Nam thành trung tâm tổ chức triển lãm của khu vực -
Carlsberg Việt Nam tăng tốc lộ trình hướng tới phát thải ròng bằng 0 trong sản xuất vào năm 2028 -
AEON dự kiến tăng tốc mở rộng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng xanh-sạch của người Việt -
Cải cách điều kiện kinh doanh -
Keppel và cuộc kiến tạo giá trị bền vững trong lòng đô thị
Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trương Việt Dũng vừa ký ban hành Kế hoạch số 323/KH-UBND ngày 28/11/2025 về triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình đối với toàn bộ thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp thuộc phạm vi quản lý của Thành phố.
Đây là bước đi tiếp theo trong lộ trình số hóa hoạt động quản trị đô thị và nâng chất lượng phục vụ cộng đồng doanh nghiệp.
![]() |
| Hà Nội đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình đối với toàn bộ thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định pháp luật. |
Theo kế hoạch, Hà Nội đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình đối với toàn bộ thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định pháp luật, đi kèm yêu cầu bảo đảm tỷ lệ tiếp nhận và xử lý hồ sơ trực tuyến đạt trên 95%.
Trong năm 2025, Thành phố tiến hành rà soát và tái cấu trúc từ 10% đến 20% thủ tục hiện mới cung cấp trực tuyến một phần để nâng cấp lên mức toàn trình. Mục tiêu đến năm 2026 đạt tỷ lệ chuyển đổi 50% đối với nhóm thủ tục đang dừng ở mức một phần.
Các sở, ngành và Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội được giao tổ chức thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ từ rà soát, đánh giá và tổng hợp danh mục thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp trong tháng 11/2025, đến xây dựng và phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục toàn trình.
Việc nâng cấp hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố sẽ được triển khai song song với quá trình tích hợp và kiểm thử trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, gắn với yêu cầu số hóa hồ sơ và kết quả xử lý.
Hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình sẽ được đẩy mạnh để bảo đảm hiệu quả thực thi. Sở Khoa học và Công nghệ được giao trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ hạ tầng công nghệ, hạ tầng kỹ thuật và an toàn thông tin cho quá trình vận hành. Đơn vị này đồng thời phối hợp các sở, ngành trong công tác hướng dẫn cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng dịch vụ.
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để bảo đảm quy trình giải quyết thủ tục hành chính thực hiện toàn trình theo đúng tiến độ và yêu cầu của UBND Thành phố, qua đó nâng cao mức độ minh bạch và chất lượng phục vụ doanh nghiệp.
-
Keppel và cuộc kiến tạo giá trị bền vững trong lòng đô thị -
Giữa vòng xoáy thị trường, AEON Việt Nam chọn "giữ lửa" cho hành trình bền vững -
Hai công ty con của TKV ký hợp đồng mua bán than với đối tác Lào -
Tổng giám đốc EVN làm việc với lãnh đạo Huawei -
TP.HCM: Thử mô hình mới gây thiệt hại kinh tế sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu do nguyên nhân khách quan -
65 năm gây dựng thương hiệu, Nhựa Tiền Phong tạo đường băng cho chu kỳ tăng trưởng mới -
Nhựa tái chế đắt gấp 1,3 lần nhựa nguyên sinh, Duy Tân vẫn chọn đi “đường khó”
-
SeABank thông báo mời thầu -
Công ty cổ phần Hạ tầng GELEX thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (lần 1) -
Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước: Kết nối tiềm năng, kiến tạo tương lai -
Amway Việt Nam: 6 năm vững vàng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Baria Serece - Cảng Phú Mỹ nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025
-
Diamond Boulevard hưởng lợi kép từ Metro số 2 và Quốc lộ 13 mở rộng


