
-
Dự án Khôi phục tuyến đường sắt răng cưa Tháp Chàm - Đà Lạt vẫn chờ thẩm định
-
Sau chuyến thị sát của lãnh đạo tỉnh, vướng mắc Khu công nghiệp Nam Pleiku đã được gỡ
-
Dự án điện khí LNG Cà Ná hơn 57.000 tỷ đồng: Chỉ 1 nhà thầu nộp hồ sơ
-
Bộ Tài chính thống nhất điều chỉnh diện tích, công suất khai thác sân bay Gia Bình
-
Phần lớn dự án đầu tư tại Khu kinh tế Vân Phong gặp vướng mắc về mặt bằng -
Khánh Hòa nghiên cứu thu hút đầu tư Dự án tuyến đường sắt nối cảng biển Cà Ná
Theo Quyết định, Dự án đầu tư với quy mô xây dựng cầu vượt với quy mô 4 làn xe trên đường Lê Trọng Tấn - đường Văn Khê; xây dựng cầu vượt có nhịp chính và nhịp dẫn bằng thép, tổng chiều dài toàn cầu khoảng 883 m.
Đồng thời, xén hè để mở rộng phần đường xe chạy, tổ chức lại giao thông, đèn tín hiệu phạm vi nút giao và xây dựng, di chuyển các công trình hạ tầng kỹ thuật, cây xanh đảm bảo an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.
UBND Thành phố Hà Nội giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Thành phố làm chủ đầu tư. Dự án thuộc nhóm B với tổng mức đầu tư dự kiến là gần 880 tỷ đồng, thực hiện giai đoạn 2026-2028.
Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Thành phố nghiên cứu tiếp thu, hoàn thiện ý kiến góp ý các đơn vị có liên quan trong quá trình lập Báo cáo nghiên cứu khả thi;
Cùng với đó, rà soát, tính toán, đưa ra một số phương án thiết kế, lựa chọn phương án thiết kế tối ưu về mặt kỹ thuật, mỹ thuật, đảm bảo phù hợp với quy chuẩn, tiêu chuẩn, định mức, quy hoạch xây dựng, hiệu quả, tiết kiệm ngân sách và không để thất thoát, lãng phí kinh phí đầu tư; trình cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư dự án và tổ chức thi tuyển phương án kiến trúc công trình theo đúng quy định.
Đối với các hạng mục di chuyển công trình ngầm nổi, xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, quá trình triển khai lập Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư cần liên hệ với cơ quan quản lý chuyên ngành để được thỏa thuận đảm bảo khớp nối hệ thống hạ tầng của dự án với hạ tầng chung của khu vực, hạn chế việc di chuyển cây xanh. Thỏa thuận các vấn đề liên quan đến tuyến đường sắt đô thị số 7 theo quy định tại Nghị định của Chính phủ.

-
Thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam trong thời kỳ mới: Từ lợi thế chi phí đến niềm tin thể chế
-
Dự án Khôi phục tuyến đường sắt răng cưa Tháp Chàm - Đà Lạt vẫn chờ thẩm định
-
Sau chuyến thị sát của lãnh đạo tỉnh, vướng mắc Khu công nghiệp Nam Pleiku đã được gỡ
-
Dự án điện khí LNG Cà Ná hơn 57.000 tỷ đồng: Chỉ 1 nhà thầu nộp hồ sơ
-
Bộ Tài chính thống nhất điều chỉnh diện tích, công suất khai thác sân bay Gia Bình -
Phần lớn dự án đầu tư tại Khu kinh tế Vân Phong gặp vướng mắc về mặt bằng -
Khánh Hòa nghiên cứu thu hút đầu tư Dự án tuyến đường sắt nối cảng biển Cà Ná -
Khẩn trương giải phóng mặt bằng 2 dự án điện hạt nhân -
Kiến nghị sửa đổi tiêu chí để thu hút nhà đầu tư làm cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
Đồng thuận đầu tư PPP mở rộng cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên lên 6 làn xe -
4.927,9 tỷ đồng xây tuyến đường tại Hưng Yên; Đề xuất cụm dự án điện gió 317 triệu USD
-
Mỹ Tho Central Complex: Tâm điểm đón sóng tăng trưởng của Đồng Tháp mới
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025