Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội: Giải cứu nhiều người mắc kẹt trong thang máy khi chung cư mất điện
Trần Thanh (Dân Trí) - 12/06/2019 05:47
 
Sự cố mất điện tạm thời xảy ra khiến cho hệ thống thang máy của tòa chung cư Mỹ Sơn Tower (62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội) bị ngưng hoạt động, nhiều người bị mắc kẹt ở bên trong.

Khoảng 17h30 ngày 11/6, tại tòa nhà chung cư Mỹ Sơn Tower (số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra sự cố mất điện tạm thời, cả tòa nhà bị cắt điện.

Hà Nội: Giải cứu nhiều người mắc kẹt trong thang máy khi chung cư mất điện - 1

Ngay sau khi sự cố mất điện tạm thời xảy ra, ban quản lý tòa nhà cùng nhiều người tham gia cạy cửa thang máy "giải cứu" những người bị mắc kẹt.

Khi sự cố mất điện này xảy ra, nhiều người đang di chuyển trong thang máy từ tầng 1 của tòa nhà này đi lên bị mắc kẹt lại không thể thoát ra ngoài, trong số đó có cả trẻ em

Ngay sau đó, nhiều người dân cùng Ban quản lý tòa nhà đã phối hợp cạy cửa thang máy giải cứu những người bị mắc kẹt ra ngoài.

Hà Nội: Giải cứu nhiều người mắc kẹt trong thang máy khi chung cư mất điện - 2

Nhiều người dân bị mắc kẹt trong thang máy được giải cứu.

Theo một nhân chứng sống tại tầng 4 tòa chung cư này, sự cố mất điện cũng đã được khắc phục ngay sau đó. Nguyên nhân có thể do trời nắng nóng, điện quá tải dẫn đến sập aptomat tổng của tòa nhà.

Hà Nội: Giải cứu nhiều người mắc kẹt trong thang máy khi chung cư mất điện - 3

Mất điện toàn bộ tòa nhà.

Sự cố mất điện xảy ra khiến toàn bộ hệ thống chiếu sáng tại khu vực nhà để xe tầng B1 và B2 của tòa nhà cũng "tê liệt", nhiều người dân khó khăn trong việc di chuyển và lấy xe. Hệ thống kiểm soát vé bằng điện tử cũng bị "tê liệt" trong thời gian ngắn.

Ngọc Hiền khóc nhắc lại chuyện bị chém gần đứt rời chân ở thang máy
Đã 8 năm trôi qua, thành viên nhóm Doremi vẫn nhớ như in cái cảm giác bị người đàn ông lạ chém gần đứt rời chân ở thang máy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư