Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 08 tháng 08 năm 2024,
Hà Nội hỗ trợ 10 tỷ đồng cho người dân tỉnh Hà Giang, Điện Biên, Sơn La bị ảnh hưởng mưa lũ
Phương Linh - 07/08/2024 21:39
 
Trước tình hình thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 2 gây ra trên địa bàn 3 tỉnh Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, Thành phố Hà Nội đã trích Quỹ Cứu trợ 10 tỷ đồng để hỗ trợ nhân dân các tỉnh trên.

Ngày 7/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài đã gửi thư thăm hỏi tới Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh: Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, nhân dân các vùng bị ảnh hưởng do cơn bão số 2 gây sạt lở, ngập lụt ở nhiều khu dân cư, làm thiệt hại về người, tài sản của người dân.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô Hà Nội, Thành uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội  gửi lời thăm hỏi ân cần, sẻ chia sâu sắc tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân tỉnh Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, đặc biệt là nhân dân các vùng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

Sơn La bị ảnh hưởng nặng nề vì tác động của cơn bão số 2.

Với tình cảm “Tương thân tương ái" và tinh thần "Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước", Thành uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội đã gửi tới Quỹ Cứu trợ của tỉnh Sơn La số tiền 5 tỷ đồng; Quỹ Cứu trợ của Hà Giang số tiền 2 tỷ đồng; Quỹ Cứu trợ của tỉnh Điện Biên 3 tỷ đồng để góp phần khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra và chia sẻ những khó khăn đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các tỉnh Hà Giang, Điện Biên, Sơn La.

Thành uỷ, HĐND,UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tin tưởng, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước; tình cảm chia sẻ, góp sức của các tỉnh, thành trong cả nước và với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, ý chí vươn lên mạnh mẽ, cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân tỉnh Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, sẽ vượt qua khó khăn, nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống cho nhân dân.

Những hành động thiết thực và sự hỗ trợ kịp thời từ phía các cấp lãnh đạo, các tổ chức xã hội và toàn thể nhân dân Thủ đô sẽ là nguồn động viên, hỗ trợ quý báu, góp phần mang lại niềm tin và hy vọng cho người dân các tỉnh bị thiệt hại.

Tin mới y tế ngày 4/8: Cẩn trọng với các bệnh viêm da trong mùa mưa lũ
Mưa lớn kéo dài gần 2 tuần nay tại các tỉnh thành miền Bắc tiềm ẩn những mối nguy hại đến sức khoẻ, trong đó các vấn đề về da được cho là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư