Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2023
Nhật Hạ - 14/12/2022 17:44
 
TP. Hà Nội sẽ tuyên truyền sâu rộng về truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng của dân tộc, của Thăng Long - Hà Nội ngàn năm văn hiến - anh hùng, Thành phố Vì hòa bình, Thành phố sáng tạo.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã có Hướng dẫn số 81-HD/BTGTU về việc tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2023.

Hướng dẫn số 81-HD/BTGTU của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội nêu rõ, căn cứ hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương về “Tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2023”, trên địa bàn TP. Hà Nội sẽ tập trung tuyên truyền sâu rộng về truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc, của Thăng Long - Hà Nội ngàn năm văn hiến - anh hùng, Thành phố Vì hòa bình, Thành phố sáng tạo.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm, tạo sự thống nhất cao trong Đảng bộ TP. Hà Nội, sự đồng thuận xã hội để triển khai thực hiện có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phương hướng, nhiệm vụ của thành phố năm 2023; 

Cùng với đó, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức, chung sức, đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng…

Hà Nội điều chỉnh chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất của huyện Hoài Đức đến năm 2030
UBND TP. Hà Nội đã ban hành Quyết định số 4964/QĐ-UBND về việc điều chỉnh chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Hoài Đức.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư