-
Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế -
Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán -
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up
Với cơ cấu tài chính vững mạnh, thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy chính là nền tảng vững chắc để Habeco có thể kỳ vọng tiếp tục đạt được những kết quả kinh doanh khả quan trong thời gian tới.
Habeco xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.
Hanoi Bold và Hanoi Light là cặp sản phẩm mới được Habeco tung ra thị trường vào tháng 6/2019 |
Sau năm 2018 ghi nhận mức giảm cả về doanh thu và lợi nhuận, bức tranh kinh doanh của Habeco trong năm 2019 nhìn chung đã cải thiện đáng kể, phản ánh những nỗ lực tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động, đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn thị hiếu người tiêu dùng, song song với mở rộng mạng lưới phân phối, từng bước gia tăng thị phần tại các thị trường mới, nhưng vẫn giữ vững thị phần tại các khu vực truyền thống.
Lũy kế cả năm 2019, Habeco đạt 9.438,6 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 3,7% so với năm 2018. Dù mức tăng doanh thu cả năm còn thấp do ảnh hưởng bởi sự sụt giảm trong quý II, nhưng mức tăng trưởng tốt trong nửa cuối năm là điểm sáng, với tỷ lệ gần 10% mỗi quý.
Tỷ suất lợi nhuận gộp năm 2019 của Habeco đạt 25,93%, tăng so với mức 24,7% của năm 2018, góp phần quan trọng giúp lợi nhuận trước thuế đạt 687,5 tỷ đồng, tăng 9,75% so với năm 2018 - gấp gần 3 lần tốc độ tăng trưởng doanh thu. Lợi nhuận sau thuế đạt 539,5 tỷ đồng, tăng 11,4%, vượt 74% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đề ra.
Doanh thu, lợi nhuận và biên lợi nhuận của Habeco đều tăng trưởng trở lại trong năm 2019 |
Năm 2019, Habeco cũng cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào tháng 5/2019 và hai sản phẩm bia mới vào tháng 6/2019 đã được thị trường đánh giá cao.
Đặc biệt, trong năm 2019 Habeco chi trả cổ tức cho cổ đông với tỷ lệ “khủng” lên đến 75,57% mệnh giá (7.557 đồng/cổ phiếu).
-
Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 -
Nhựa Tiền Phong lần thứ 4 đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/12 -
2 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
3 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
4 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
5 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn