-
Đắk Lắk đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP 10% trở lên trong năm 2026
-
Khơi thông nguồn lực cho tăng trưởng -
Tăng tốc tháo gỡ khó khăn cho 11 dự án BOT giao thông -
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 4: Xác lập mô hình tăng trưởng mới -
Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn tại Trung Á -
Đề xuất TP.HCM làm đầu mối triển khai tuyến metro Thủ Thiêm - Long Thành 84.750 tỷ đồng
![]() |
| Nhiều điểm trên Quốc lộ 10 vẫn vướng mặt bằng (ảnh Internet) |
Dự án có điểm đầu tại Km25+500 trên Quốc lộ 10 (cuối cầu Quán Toan, đoạn cầu vượt Quốc lộ 5); điểm cuối tại Km58+200 trên Quốc lộ 10 (đoạn đường vào đầu cầu Nghìn vượt sông Hóa, điểm phân chia địa giới TP. Hải Phòng và tỉnh Thái Bình). Tổng chiều dài của Dự án là 30,55 km (không bao gồm 2 đoạn đang đầu tư: Km29+559 - Km29+794 có quy mô 4 làn xe; Km36+900 - Km38+900 thuộc Dự án đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng). Dự án có tổng mức đầu tư là 2.815 tỷ đồng, do Công ty TNHH MTV Tasco Hải Phòng là nhà đầu tư, được khởi công từ tháng 5/2015.
Theo Công ty TNHH MTV Tasco Hải Phòng, đến thời điểm này, khối lượng thi công Dự án đã đạt được khoảng 95% trong tổng số 29 km đã được bàn giao, tuy nhiên vẫn còn một số điểm chưa có mặt bằng thi công nằm trên đường găng tiến độ nếu không được bàn giao kịp thời sẽ rất khó khăn trong việc hoàn thành dự án theo cam kết…
Hiện, tại 4 địa phương nơi dự án đi qua là An Dương, An Lão, Tiên Lãng và Vĩnh Bảo vẫn còn tồn tại, vướng mắc về công tác GPMB, trong đó chủ yếu là diện tích đất ở và công trình dân sinh chưa được di chuyển.
Trong buổi thị sát Dự án mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Tùng đề nghị các địa phương và các ngành chức năng chủ động phối hợp giải quyết dứt điểm những tồn tại vướng mắc trong công tác GPMB. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân phối hợp với chính quyền địa phương và chủ đầu tư thực hiện công tác GPMB để đảm bảo tiến độ chung của toàn dự án. Đối với những trường hợp đã giải quyết hết kiến nghị của người dân theo đúng quy định của pháp luật, đã vận động, thuyết phục nhưng vẫn cố tình không chấp hành thì kiến quyết cưỡng chế.
-
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 4: Xác lập mô hình tăng trưởng mới -
Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn tại Trung Á -
Đề xuất TP.HCM làm đầu mối triển khai tuyến metro Thủ Thiêm - Long Thành 84.750 tỷ đồng -
Gần cuối năm, Gia Lai tổ chức động thổ dự án FDI ngành gỗ vốn 10 triệu USD -
FDI vào TP.HCM “bùng nổ” sau sáp nhập, cán mốc 8,37 tỷ USD năm 2025 -
Chi cục Dự trữ Nhà nước khu vực III Triển khai dự án đầu tư kho dự trữ Thái Bình -
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam


