-
Quý III/2025 khởi công Dự án mở rộng đường dẫn vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây -
Phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch Sân bay Gia Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 -
Đà Nẵng quan tâm, đồng hành cùng doanh nghiệp -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Khánh Hòa thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 -
Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chuyển sang giai đoạn quan trọng -
Bình Định: Các khu công nghiệp sẵn sàng đón sóng dịch chuyển đầu tư
Nhiều điểm trên Quốc lộ 10 vẫn vướng mặt bằng (ảnh Internet) |
Dự án có điểm đầu tại Km25+500 trên Quốc lộ 10 (cuối cầu Quán Toan, đoạn cầu vượt Quốc lộ 5); điểm cuối tại Km58+200 trên Quốc lộ 10 (đoạn đường vào đầu cầu Nghìn vượt sông Hóa, điểm phân chia địa giới TP. Hải Phòng và tỉnh Thái Bình). Tổng chiều dài của Dự án là 30,55 km (không bao gồm 2 đoạn đang đầu tư: Km29+559 - Km29+794 có quy mô 4 làn xe; Km36+900 - Km38+900 thuộc Dự án đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng). Dự án có tổng mức đầu tư là 2.815 tỷ đồng, do Công ty TNHH MTV Tasco Hải Phòng là nhà đầu tư, được khởi công từ tháng 5/2015.
Theo Công ty TNHH MTV Tasco Hải Phòng, đến thời điểm này, khối lượng thi công Dự án đã đạt được khoảng 95% trong tổng số 29 km đã được bàn giao, tuy nhiên vẫn còn một số điểm chưa có mặt bằng thi công nằm trên đường găng tiến độ nếu không được bàn giao kịp thời sẽ rất khó khăn trong việc hoàn thành dự án theo cam kết…
Hiện, tại 4 địa phương nơi dự án đi qua là An Dương, An Lão, Tiên Lãng và Vĩnh Bảo vẫn còn tồn tại, vướng mắc về công tác GPMB, trong đó chủ yếu là diện tích đất ở và công trình dân sinh chưa được di chuyển.
Trong buổi thị sát Dự án mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Tùng đề nghị các địa phương và các ngành chức năng chủ động phối hợp giải quyết dứt điểm những tồn tại vướng mắc trong công tác GPMB. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân phối hợp với chính quyền địa phương và chủ đầu tư thực hiện công tác GPMB để đảm bảo tiến độ chung của toàn dự án. Đối với những trường hợp đã giải quyết hết kiến nghị của người dân theo đúng quy định của pháp luật, đã vận động, thuyết phục nhưng vẫn cố tình không chấp hành thì kiến quyết cưỡng chế.
-
Phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch Sân bay Gia Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 -
Đầu tư hơn 2.252 tỷ đồng phát triển kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Nam Tràng Cát, Hải Phòng -
Đà Nẵng quan tâm, đồng hành cùng doanh nghiệp -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Khánh Hòa thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050
-
Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chuyển sang giai đoạn quan trọng -
Bình Định: Các khu công nghiệp sẵn sàng đón sóng dịch chuyển đầu tư -
Quảng Nam đề nghị cho phép thanh, quyết toán các hạng mục liên quan cầu Cửa Đại -
Loạt “đại gia” công nghệ dốc vốn vào Việt Nam -
Quy hoạch tổ hợp đa ngành tại khu vực Sân bay Quảng Trị -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Đồng Tháp thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 -
Hiệu chỉnh kịch bản đầu tư cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024