Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hai tên cướp vừa giật túi xách “đụng” ngay tổ công tác 141
Thùy An - 25/11/2014 14:07
 
Sau khi giật được chiếc túi xách trên cầu Vĩnh Tuy, hai đối tượng liền phóng xe bỏ chạy bạt mạng hướng về đường Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, tuy nhiên, chưa kịp ăn mừng, hai tên cướp giật “đụng” ngay tổ công tác 141.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Điều tra vụ "đánh thuốc mê, cướp viên kim cương hơn 2 tỷ ở khách sạn"
Sài Gòn: Nhiều người dân nhặt vàng giúp một phụ nữ bị cướp
Bí tiền, lái xe taxi đi xe máy cướp iPhone 5
Võ Việt Chung bị cướp gần 300 triệu đồng giữa Sài Gòn
Triệt phá ổ trộm phụ tùng hàng loạt xe siêu sang ở Sài Gòn
   
  Đối tượng Thái (trái) và Dũng (phải)  

Vừa qua, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt Trần Khát Chân – Võ Thị Sáu, tổ công tác Y9/141 – CATP Hà Nội phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy Exiter không đeo BKS, có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, ngay khi thấy tổ công tác làm nhiệm vụ, hai đối tượng này đã quay đầu xe bỏ chạy nhưng ngay lập tức bị các cán bộ chiến sỹ cắm tại các vị trí tuyến dưới áp sát, khống chế đưa về chốt kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng ngồi sau đeo một túi xách của phụ nữ, kiểm tra bên trong có 1 chiếc điện thoại di động Iphone 4, tiền mặt và một số giấy tờ mang tên một người phụ nữ. Cùng lúc đó, chiếc điện thoại đổ chuông. Khi một đồng chí CSGT nghe máy, đầu dây bên kia có giọng một phụ nữ đòi xin chuộc lại toàn bộ giấy tờ trong túi xách. Lúc này, tổ công tác đã mời bị hại ra chốt để xác minh làm rõ.

Tại chốt, chị Phan Thị Mai Hương, SN 1973, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Tôi đang lái xe trên cầu Vĩnh Tuy thì có một chiếc xe máy áp sát, rồi người đàn ông ngồi phía sau giật lấy túi xách của tôi. Do hoảng quá, đường thì vắng nên tôi không kịp kêu la…”.


Chiếc túi xách cùng tang vật tổ công tác thu hồi trả lại cho bị hại
 

Tổ công tác Y9/141 đã lập biên bản, bàn giao hai đối tượng cho Đội 8 – Phòng CSHS – CATP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, nhân thân của hai đối tượng được làm rõ là Bùi Đức Dũng, SN 1975, trú tại Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội, đã có 3 tiền án và Võ Hồng Thái, SN 1972, trú tại phường Quỳnh Maim quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã có 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Dũng và Thái đã cúi đầu nhận tội.

Một phụ nữ Brazil bị giật dây chuyền khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp Một phụ nữ Brazil bị giật dây chuyền khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp

Người phụ nữ không được nêu tên này đang than phiền về sự vắng bóng cảnh sát ban ngày khi một tên cướp đột ngột xuất hiện và giật sợi dây chuyền vàng của bà.

Dựng hiện trường người mẫu Mâu Thanh Thủy bị cướp Dựng hiện trường người mẫu Mâu Thanh Thủy bị cướp

Sáng 11/3, Công an phường 12, quận 4, TP HCM đã dựng lại hiện trường người mẫu Mâu Thanh Thủy ngã chấn thương đầu sau khi bị tên cướp giật túi xách.

Những vụ cướp táo tợn và kỳ cục giữa Thủ đô Những vụ cướp táo tợn và kỳ cục giữa Thủ đô

(Baodautu.vn) Chiều 14/2, trong khi dân tình đang mải mê với kế hoạch ngày Valatine của mình thì hai đối tượng chở nhau trên xe máy, liều lĩnh cướp một lồng chim cảnh ngay trước cửa số nhà 110 Quán Thánh.  Túng tiền tiêu Tết tài xế taxi đi cướp taxi Trộm đi “bốn bánh” 49 lần đột nhập công sở

Túng tiền tiêu Tết tài xế taxi đi cướp taxi Túng tiền tiêu Tết tài xế taxi đi cướp taxi

Tên cướp dùng băng dính bịt mắt, mồm và trói hai tay nạn nhân lại rồi lục soát tài sản và đẩy nạn nhân xuống đường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư