-
Trụ cột “giữ nhịp” trong quá trình chuyển đổi chính quyền địa phương 2 cấp -
Thủ tướng phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2026-2030 -
Mỗi nghị quyết HĐND TP.HCM ban hành phải là đòn bẩy thể chế cho sự phát triển -
HĐND TP.HCM chuyển từ “giám sát, kiến nghị” sang “giám sát gắn với trách nhiệm và kết quả” -
Quảng Trị rà soát, tháo gỡ vướng mắc cụm dự án điện 500 kV do EVN đầu tư -
Bộ Tài chính công khai tình hình xử lý nhà, đất tại các địa phương
Ban Quản lý Dự án hầm đường bộ Hải Vân vừa có thông báo về việc cấm đường theo từng đợt trên đoạn tuyến từ Km894+400 ÷ Km894+600, Quốc lộ 1, đường dẫn lên đèo Hải Vân. Việc phân luồng giao thông này nhằm thi công lao lắp dầm nhịp số 20 cầu Hải Vân 2 thuộc hạng mục dự án mở rộng hầm Hải Vân.
Theo đó, mỗi đợt cấm đường không quá 1 giờ và cách nhau ít nhất 4 giờ để đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn. Tổng số lần cấm đường là 9 lần trong 6 ngày, từ ngày 20/9/2018 đến hết ngày 25/9/2018.
Chi tiết cụ thể thời gian cấm đường như sau: Lần 1 bắt đầu 14h30 đến 15h30 ngày 20/9/2018; Lần 2 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 21/9/2018; Lần 3 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 21/9/2018; Lần 4 bắt đầu 15h00 đến 16h00 ngày 22/9/2018; Lần 5 bắt đầu 15h00 đến 16h00 ngày 23/9/2018; Lần 6 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 24/9/2018; Lần 7 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 24/9/2018; Lần 8 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 25/9/2018; Lần 9 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 25/9/2018.
![]() |
| Đường qua đèo Hải Vân sẽ tạm thời đóng cửa theo giờ để phục vụ thi công lao lắp dầm nhịp số 20 cầu Hải Vân 2. |
Ban Quản lý Dự án hầm đường bộ Hải Vân đề nghị các phương tiện tham gia giao thông có kế hoạch lưu thông qua hầm đường bộ Hải Vân tuân thủ điều hành giao thông để tránh xảy ra ùn tắc giao thông đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong thời gian các đợt cấm đường.
Đối với các phương tiện không được lưu thông qua hầm gồm: xe chở hàng độc hại, chất dễ cháy, chất nổ, hàng nguy hiểm; xe chở súc vật, xe quá khổ, xe máy, xe thô sơ...có kế hoạch dừng đỗ hai đầu tuyến hợp lý.
Đối với xe máy, xe thô sơ, người đi bộ để lưu thông qua hầm đường bộ Hải Vân tại Trạm trung chuyển xe máy hai đầu phía Bắc - Nam hầm Hải Vân.
-
Trụ cột “giữ nhịp” trong quá trình chuyển đổi chính quyền địa phương 2 cấp -
Thủ tướng phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2026-2030 -
Mỗi nghị quyết HĐND TP.HCM ban hành phải là đòn bẩy thể chế cho sự phát triển -
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
-
Khai mạc Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI -
HĐND TP.HCM chuyển từ “giám sát, kiến nghị” sang “giám sát gắn với trách nhiệm và kết quả” -
Quảng Trị rà soát, tháo gỡ vướng mắc cụm dự án điện 500 kV do EVN đầu tư -
Bộ Tài chính công khai tình hình xử lý nhà, đất tại các địa phương -
Khuyến nghị với Chính phủ không mở rộng chính sách tiền tệ -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tránh xáo trộn, phát sinh làn sóng ngầm khi xây dựng bảng giá đất -
Tổng giám đốc Petrovietnam được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV Petrovietnam
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026

