
-
Quyết liệt vì mục tiêu tăng trưởng
-
Giải phóng nguồn lực từ các dự án tồn đọng, chống lãng phí
-
Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới Việt Nam - Nhật Bản
-
Công nghiệp giữ vai trò chủ lực trong phát triển kinh tế Quảng Ngãi
-
Đà Nẵng không để gián đoạn công việc sau sắp xếp đơn vị hành chính 2 cấp -
Chính phủ ban hành Nghị định quy định về chế độ, chính sách đối với chuyên gia cao cấp
Ban Quản lý Dự án hầm đường bộ Hải Vân vừa có thông báo về việc cấm đường theo từng đợt trên đoạn tuyến từ Km894+400 ÷ Km894+600, Quốc lộ 1, đường dẫn lên đèo Hải Vân. Việc phân luồng giao thông này nhằm thi công lao lắp dầm nhịp số 20 cầu Hải Vân 2 thuộc hạng mục dự án mở rộng hầm Hải Vân.
Theo đó, mỗi đợt cấm đường không quá 1 giờ và cách nhau ít nhất 4 giờ để đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn. Tổng số lần cấm đường là 9 lần trong 6 ngày, từ ngày 20/9/2018 đến hết ngày 25/9/2018.
Chi tiết cụ thể thời gian cấm đường như sau: Lần 1 bắt đầu 14h30 đến 15h30 ngày 20/9/2018; Lần 2 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 21/9/2018; Lần 3 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 21/9/2018; Lần 4 bắt đầu 15h00 đến 16h00 ngày 22/9/2018; Lần 5 bắt đầu 15h00 đến 16h00 ngày 23/9/2018; Lần 6 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 24/9/2018; Lần 7 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 24/9/2018; Lần 8 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 25/9/2018; Lần 9 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 25/9/2018.
![]() |
Đường qua đèo Hải Vân sẽ tạm thời đóng cửa theo giờ để phục vụ thi công lao lắp dầm nhịp số 20 cầu Hải Vân 2. |
Ban Quản lý Dự án hầm đường bộ Hải Vân đề nghị các phương tiện tham gia giao thông có kế hoạch lưu thông qua hầm đường bộ Hải Vân tuân thủ điều hành giao thông để tránh xảy ra ùn tắc giao thông đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong thời gian các đợt cấm đường.
Đối với các phương tiện không được lưu thông qua hầm gồm: xe chở hàng độc hại, chất dễ cháy, chất nổ, hàng nguy hiểm; xe chở súc vật, xe quá khổ, xe máy, xe thô sơ...có kế hoạch dừng đỗ hai đầu tuyến hợp lý.
Đối với xe máy, xe thô sơ, người đi bộ để lưu thông qua hầm đường bộ Hải Vân tại Trạm trung chuyển xe máy hai đầu phía Bắc - Nam hầm Hải Vân.
-
Giải phóng nguồn lực từ các dự án tồn đọng, chống lãng phí -
Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới Việt Nam - Nhật Bản -
Công nghiệp giữ vai trò chủ lực trong phát triển kinh tế Quảng Ngãi -
Đà Nẵng không để gián đoạn công việc sau sắp xếp đơn vị hành chính 2 cấp -
Chính phủ ban hành Nghị định quy định về chế độ, chính sách đối với chuyên gia cao cấp -
Hơn 1.500 tác phẩm tham dự cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng -
Đà Nẵng sau khi sắp xếp có 16 đơn vị hành chính cấp xã
-
1 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
2 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
3 Tiền gửi bị hút khỏi ngân hàng, sức ép lãi suất lại tăng
-
4 Áp thuế thu nhập chuyển nhượng bất động sản theo thời gian nắm giữ để tránh “lướt sóng”
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô