-
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập, ASEAN và UNESCO -
Ủy ban Kinh tế thẩm tra chính thức Dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành -
Phê duyệt kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia -
Nghệ An đẩy mạnh cải cách và nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính -
Đại biểu Quốc hội: Phải quản lý được khối lượng vàng giao dịch -
Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, tăng cường quản lý thị trường vàng
Ban Quản lý Dự án hầm đường bộ Hải Vân vừa có thông báo về việc cấm đường theo từng đợt trên đoạn tuyến từ Km894+400 ÷ Km894+600, Quốc lộ 1, đường dẫn lên đèo Hải Vân. Việc phân luồng giao thông này nhằm thi công lao lắp dầm nhịp số 20 cầu Hải Vân 2 thuộc hạng mục dự án mở rộng hầm Hải Vân.
Theo đó, mỗi đợt cấm đường không quá 1 giờ và cách nhau ít nhất 4 giờ để đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn. Tổng số lần cấm đường là 9 lần trong 6 ngày, từ ngày 20/9/2018 đến hết ngày 25/9/2018.
Chi tiết cụ thể thời gian cấm đường như sau: Lần 1 bắt đầu 14h30 đến 15h30 ngày 20/9/2018; Lần 2 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 21/9/2018; Lần 3 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 21/9/2018; Lần 4 bắt đầu 15h00 đến 16h00 ngày 22/9/2018; Lần 5 bắt đầu 15h00 đến 16h00 ngày 23/9/2018; Lần 6 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 24/9/2018; Lần 7 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 24/9/2018; Lần 8 bắt đầu 10h00 đến 11h00 ngày 25/9/2018; Lần 9 bắt đầu 15h30 đến 16h30 ngày 25/9/2018.
Đường qua đèo Hải Vân sẽ tạm thời đóng cửa theo giờ để phục vụ thi công lao lắp dầm nhịp số 20 cầu Hải Vân 2. |
Ban Quản lý Dự án hầm đường bộ Hải Vân đề nghị các phương tiện tham gia giao thông có kế hoạch lưu thông qua hầm đường bộ Hải Vân tuân thủ điều hành giao thông để tránh xảy ra ùn tắc giao thông đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong thời gian các đợt cấm đường.
Đối với các phương tiện không được lưu thông qua hầm gồm: xe chở hàng độc hại, chất dễ cháy, chất nổ, hàng nguy hiểm; xe chở súc vật, xe quá khổ, xe máy, xe thô sơ...có kế hoạch dừng đỗ hai đầu tuyến hợp lý.
Đối với xe máy, xe thô sơ, người đi bộ để lưu thông qua hầm đường bộ Hải Vân tại Trạm trung chuyển xe máy hai đầu phía Bắc - Nam hầm Hải Vân.
-
Hiệp định Geneve 1954: Một mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam -
Đại biểu Quốc hội: Phải quản lý được khối lượng vàng giao dịch -
Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, tăng cường quản lý thị trường vàng -
Thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp Thừa Thiên Huế -
Quảng Bình xây dựng kế hoạch triển khai Quy hoạch tỉnh -
Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện áp dụng từ 1/6/2024 -
Tháng 5/2024, dự báo TP.HCM tiêu thụ tới 100 triệu kWh mỗi ngày
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"