Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hanel tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu
Minh Hải - 07/01/2019 09:32
 
Ngày 6/1, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Hanel đã vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh vào Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018. Đây là năm thứ ba liên tiếp Hanel được bình chọn danh hiệu uy tín này.
Đại diện Hanel nhận Chứng nhận từ Ban tổ chức
Đại diện Hanel nhận Chứng nhận từ Ban tổ chức

Hanel được đánh giá là một trong số doanh nghiệp Việt đã vững vàng phát triển qua những giai đoạn chuyển đổi khó khăn nhất của nền kinh tế. Từ một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử ở giai đoạn cuối thế kỷ 20, Hanel đã chuyển mình thành công trở thành một trong những thương hiệu Việt hàng đầu về công nghệ thông tin trong thế kỷ 21.

Hanel hiện là một trong những doanh nghiệp Thủ đô tiên phong trong việc đầu tư nghiên cứu - phát triển các giải pháp ứng dụng CNTT vào các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như chính quyền điện tử, hải quan, giao thông, y tế, giáo dục… Nhiều giải pháp CNTT của Hanel đã được ứng dụng thành công như giải pháp Chính quyền điện tử, giải pháp Quản lý giao thông thông minh trên nền bản đồ số, Sàn giao dịch vận tải trên nền bản đồ số, Hệ thống camera giám sát giao thông thông minh; Giải pháp Bệnh án điện tử, Hệ thống trao đổi thông tin y tế tích hợp…

Với những nỗ lực sáng tạo không ngừng, Hanel kỳ vọng giữ vững vai trò doanh nghiệp tiên phong về công nghệ của Thủ đô và cả nước.

Hanel cũng là chủ đầu tư nhiều dự án cơ sở hạ tầng công nghệ, cơ sở hạ tầng logistics lớn như dự án Khu CNTT tập trung tại quận Long Biên; Dự án Cảng thông quan nội địa TP.Hà Nội tại huyện Gia Lâm.

Ngoài ra, Hanel cũng sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh tại thị trường Cuba khi triển khai đầu tư xây dựng Tổ hợp khách sạn - Trung tâm thương mại 5 sao tại Thủ đô La Habana trong thời gian tới.

Những đóng góp tích cực của Hanel đối với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã được ghi nhận, đánh giá bằng nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín. Năm 2018 là năm thứ ba liên tiếp Hanel được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bình chọn vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.

Được biết, trong thời gian tới Hanel sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm, giải pháp thông minh ứng dụng trong các dự án cơ sở hạ tầng công nghệ cao mà Hanel đầu tư; phát triển, cung cấp nền tảng công nghệ xây dựng chính quyền điện tử, gắn liền với cải cách hành chính, cung cấp các giải pháp CNTT ứng dụng trong các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế...

Chìa khóa vàng của Hanel trong kỷ nguyên số
Với mục tiêu xây dựng Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội theo mô hình mở, hiện đại, Công ty cổ phần Hanel (Hanel) kỳ vọng tiếp tục ghi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư