
-
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() | ||
Rượu Vodka Nga nhãn hiệu Stolichnaya được ưa chuộng trên thị trường, (Ảnh minh họa) |
Trước đó, trong quá trình kiểm tra, giám sát, Cục điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) phát hiện số lượng 14.400 chai rượu Vodka Nga nhập khẩu được đóng trong 1.200 thùng mang nhãn hiệu STOLICHNAYA đã được đăng ký nhãn hiệu hàng hóa độc quyền tại Việt Nam.
Căn cứ kết quả giám định của Viện Khoa học sở hữu trí tuệ và Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an thì số rượu trên do một công ty có tên Kiên Anh nhập khẩu là hàng giả mạo về sở hữu trí tuệ và giả chất lượng là đồ uống- thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người.
UBND TP. Hà Nội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp và lĩnh vực hải quan đối với Công ty Kiên Anh với số tiền 517,5 triệu đồng, đồng thời tịch thu và tiêu huỷ toàn bộ hàng hoá vi phạm.
Hữu Tuấn
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu -
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số