
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
-
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
![]() | ||
Rượu Vodka Nga nhãn hiệu Stolichnaya được ưa chuộng trên thị trường, (Ảnh minh họa) |
Trước đó, trong quá trình kiểm tra, giám sát, Cục điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) phát hiện số lượng 14.400 chai rượu Vodka Nga nhập khẩu được đóng trong 1.200 thùng mang nhãn hiệu STOLICHNAYA đã được đăng ký nhãn hiệu hàng hóa độc quyền tại Việt Nam.
Căn cứ kết quả giám định của Viện Khoa học sở hữu trí tuệ và Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an thì số rượu trên do một công ty có tên Kiên Anh nhập khẩu là hàng giả mạo về sở hữu trí tuệ và giả chất lượng là đồ uống- thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người.
UBND TP. Hà Nội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp và lĩnh vực hải quan đối với Công ty Kiên Anh với số tiền 517,5 triệu đồng, đồng thời tịch thu và tiêu huỷ toàn bộ hàng hoá vi phạm.
Hữu Tuấn
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia