
-
Bộ Tài chính ban hành Thông tư hướng dẫn sử dụng kinh phí hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững
-
Imexpharm đồng hành vì một Đà Lạt xanh và phát triển bền vững
-
Điện lực Thanh Hóa tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp về sử dụng điện hiệu quả
-
Hà Nội quyết tâm biến sông Tô Lịch thành không gian xanh phục vụ cộng đồng
-
Giải pháp cho vấn nạn ô nhiễm không khí ở Hà Nội -
Ninh Thuận: Dự án môi trường bền vững vay vốn ODA đã giải ngân hơn 2.000 tỷ đồng
Công ty Bel Việt Nam - nổi tiếng với sản phẩm phô mai Con Bò Cười - tiếp tục triển khai "Chương trình Hỗ trợ Doanh nhân nhỏ và siêu nhỏ - MSE" tại TP.HCM Mục tiêu chính của chương trình nhằm giúp người tham gia có thể củng cố việc kinh doanh hiệu quả và bền vững hơn, từ đó tạo ra thu nhập tốt để nuôi sống bản thân và gia đình.
Tính đến nay, đã có hàng nghìn người bán hàng rong trên đường phố và tại các chợ truyền thống có cơ hội tham gia và nhận chứng chỉ đào tạo. Nhờ những kiến thức có tính ứng dụng cao, người bán hàng đã có sự chuẩn bị tốt hơn, chủ động trong kinh doanh, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp. Đặc biệt, số liệu khảo sát thực tế đã chỉ ra rằng, nhờ các khóa đào tạo và hội thảo, nhận thức về tiết kiệm và quản lý tài chính của người tham gia tăng tới 40%, thu nhập cũng được cải thiện đến 50%.
![]() |
Người bán hàng rong được tham quan nhà máy và đào tạo kỹ năng bán hàng. |
Mới đây, Bel đã tổ chức sự kiện “Ngày hội tham quan nhà máy Bel dành cho nhà bán lẻ xuất sắc – Kênh bán hàng rong”, với sự góp mặt của đại diện đơn vị, cùng đông đảo người bán hàng rong đạt thành tích kinh doanh cao nhất trong năm 2023. Tại đây, người tham dự đã có cơ hội trải nghiệm tận mắt không gian hiện đại và tìm hiểu thực tế về quy trình sản xuất chuyên nghiệp tại nhà máy Bel (Bình Dương).
Không chỉ có thêm kiến thức về quá trình vận hành tại nhà máy, buổi tham quan còn giúp người bán hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất đạt chuẩn Pháp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của cả Việt Nam và thị trường quốc tế. Từ đó giúp người bán hàng rong có cơ hội tăng doanh số và thu nhập.
Chị Nguyễn Thị Dung (40 tuổi, bán hàng ở chợ Thủ Đức) không giấu được niềm vui và sự hào hứng khi chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên, tôi được tận mắt tham quan một nhà máy quy mô và hiện đại như vậy. Tôi biết thêm rất nhiều kiến thức mới mẻ về công nghệ sản xuất, tiêu chí đánh giá an toàn vệ sinh thực phẩm và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp tôi thấy yên tâm về sản phẩm mình bán và thuyết phục khách hàng tốt hơn”.
Cô Bùi Thị Thìn (63 tuổi, bán hàng ở chợ đầu mối Hóc Môn) cho biết: “Tôi đã đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu, tính đến nay là hơn mười năm rồi. Tôi thấy rất vui vì có thể tăng thu nhập, cũng như an tâm hơn về sức khỏe nhờ tham gia chương trình hỗ trợ bảo hiểm cho những người bán hàng rong. Sau buổi tham quan nhà máy hôm nay, tôi đã tích lũy cho mình thêm kiến thức bổ ích về sản phẩm, để tự tin đồng hành cùng công ty đem sản phẩm phô mai Con Bò Cười phục vụ cho nhiều người tiêu dùng Việt nam hơn nữa”.
Đồng thời, Bel Việt Nam cũng tổ chức Hội thảo cuối năm 2023, với sự xuất hiện của đông đảo người bán hàng rong tại các chợ truyền thống ở thành phố Hồ Chí Minh như: chợ Thủ Đức, chợ Bình Điền, chợ Hóc Môn… theo đó, toàn bộ người tham dự được trực tiếp tham gia đào tạo về kỹ năng bán hàng, cách triển khai gian hàng và chiến lược giúp thu hút người mua, đi kèm thông tin cần thiết về các sản phẩm cụ thể.
Được biết, trong năm 2024, Công ty Bel Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động hỗ trợ người bán hàng rong thông qua các chương trình khuyến mại, đào tạo ứng dụng công nghệ, nhằm từng bước gia tăng doanh số và thu nhập. Đi kèm với đó là chương trình bảo hiểm sức khỏe nhằm tạo sự an tâm cho người tham gia, đồng thời triển khai thường xuyên các sự kiện ý nghĩa, điển hình như tặng quà vào dịp lễ Tết. Trong tương lai, chương trình hướng tới hình thành nên một cộng đồng người bán hàng rong với hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội và nền kinh tế địa phương.
-
Đề xuất sửa đổi các quy định xử phạt vi phạm bảo vệ môi trường
-
Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM: Cùng nhau thúc đẩy sự phát triển bền vững
-
Bộ Tài chính ban hành Thông tư hướng dẫn sử dụng kinh phí hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững
-
Imexpharm đồng hành vì một Đà Lạt xanh và phát triển bền vững
-
Điện lực Thanh Hóa tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp về sử dụng điện hiệu quả -
Ngày Quốc tế hành động vì các dòng sông 14/3: Các dòng sông trên Trái Đất đang bị đe dọa -
Hà Nội quyết tâm biến sông Tô Lịch thành không gian xanh phục vụ cộng đồng -
Giải pháp cho vấn nạn ô nhiễm không khí ở Hà Nội -
Ninh Thuận: Dự án môi trường bền vững vay vốn ODA đã giải ngân hơn 2.000 tỷ đồng -
Sản xuất xanh, tấm “hộ chiếu” giúp doanh nghiệp giữ thị trường -
VinFast và Ngân hàng quốc doanh Indonesia hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/3
-
2 Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong: "Lời hiệu triệu đối với cộng đồng doanh nghiệp tư nhân"
-
3 Dự án điện khí LNG chờ thêm các điều kiện hấp dẫn
-
4 Hé lộ phương án đầu tư đường ven biển TP.HCM vốn đầu tư 31.556 - 62.231 tỷ đồng
-
5 VEC đề xuất mở rộng 50 km cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình lên 6 làn xe
-
Pfizer và VNVC ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy chia sẻ kiến thức trong sản xuất vắc-xin tại Việt Nam
-
Dịch vụ tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng nhanh, đáng tin cậy tại Công ty Luật Tín Minh
-
MBAMC thông báo chào bán quyền mua cổ phần phát hành thêm tại ILB
-
Giải thưởng HR Asia Awards chính thức mở đề cử cho doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2025
-
ESG: Lực đẩy phát triển bền vững hay chỉ là trào lưu?
-
Acecook Việt Nam mang thông điệp kỷ niệm 30 năm “Cook Happiness through innovation” đến lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10