Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hàng nghìn chiếc kem Tràng Tiền ăn gian ngày sản xuất
Đ.A - 17/10/2013 19:29
 
Ngày 17/10, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông báo, cơ quan Quản lý thị trường Hà Nội đã xử phạt Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Tràng Tiền 32 triệu đồng và buộc tiêu hủy 1.500 chiếc kem que.

Cơ quan Quản lý thị trường Hà Nội đã xử phạt CTCP Dịch vụ và thương mại Tràng Tiền

Thông báo cho biết, sau khi nhận được thông tin trên nhãn sản phẩm kem que Tràng Tiền có in ngày sản xuất sản phẩm sau ngày sản phẩm lưu hành, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã yêu cầu cơ quan chức năng của TP. Hà Nội xác minh và xử lý.

Mới đây, Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã tiến hành thanh tra và phát hiện Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Tràng Tiền đã vi phạm trong việc thông tin trên nhãn sản phẩm không đúng sự thật; sản phẩm chưa được công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm; sản phẩm được kiểm nghiệm có chỉ tiêu vi sinh vượt ngưỡng cho phép.

Cơ quan chức năng đã đề nghị xử phạt các hành vi vi phạm trên với số tiền là 32 triệu đồng và buộc công ty tiêu hủy 1.500 chiếc kem vi phạm quy định an toàn thực phẩm.

Táo Mỹ chủ yếu nhập từ ... Trung Quốc
Thị trường trái cây nhập khẩu có thể nói là đang rơi vào tình trạng "bát nháo" khi người tiêu dùng và cơ quan chức năng không thể phân biệt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư