Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Hãng tàu cao tốc Superdong trao thưởng cho hành khách 1,5 tỷ đồng
Huy Thịnh - 17/12/2018 14:29
 
Ngày 15/12 tại huyện đảo Phú Quốc, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ Phần tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang tổ chức trao các giải quay số trúng thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng cho hành khách đi tàu Superdong ở tỉnh Kiên Giang.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình khuyến mãi “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” là một trong những hoạt động tri ân hành khách của hãng tàu Superdong được tổ chức từ ngày 01/11/2018 đến hết ngày 02/12/2018. Theo đó  Công ty đã triển khai và trao tặng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng. Trong đó hàng trăm hành khách đi tàu Superdong các tuyến Rạch Giá - Phú Quốc, Rạch Giá - Nam Du và Hà Tiên - Phú Quốc đã may mắn trúng thưởng và được nhận từ 5 triệu đồng đến 100 triệu đồng/hành khách.

.
.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Lê Phước Săn - Trưởng phòng vận tải Công ty CP tàu cao tốc Superdong cho biết, 15 năm qua là một chặng đường dài gắn với nhiều khó khăn, thử thách và những thành quả đáng nhớ đối với thương hiệu Superdong. Đến nay, Công ty đã tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc để mỗi ngày một lớn mạnh, vươn lên là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, khẳng định uy tín và thương hiệu Superdong trên thị trường vận tải hành khách đến các đảo du lịch tại địa bàn tỉnh Kiên Giang, Sóc Trăng – Côn Đảo và Bình Thuận - Phú Quý.

Hiện nay Công ty có 15 tàu cao tốc (171 hành khách/tàu) và 02 phà chuyên chở hành khách, phương tiện vận tải, hàng hóa từ đất liền tới các đảo Phú Quốc, Nam Du, Côn Đảo và Phú Quý;. Ngoài ra còn có các dịch vụ đi kèm như xe trung chuyển, dịch vụ ăn uống nhanh cũng được triển khai để tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng.

"Với mục tiêu phát triển thị phần, mới đây Công ty vừa đưa vào địa chỉ đặt vé Online: www.superdong.com.vn, giúp khách hảng thuận tiện hơn. Đồng thời công ty đang tiếp tục đầu tư đóng mới thêm các tàu chuyên dụng để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dự kiến năm 2019 đội tàu của chúng tôi sẽ tăng số lượng từ 15 lên 19 chiếc, trong đó bao gồm 16 chiếc tàu cao tốc, 2 chiếc phà và đặc biệt đầu tư  thêm 1 chiếc phà cao tốc hiện đại, phù hợp với địa bàn hoạt động tuyến Rạch Giá - Phú Quốc", ông Săn chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư