Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hành khách hào hứng khi được tặng chữ thư pháp tại sân bay Nội Bài
Bảo Như - 14/02/2024 17:03
 
Nhiều hành khách bất ngờ và hào hứng khi được thầy đồ tặng chữ đầu năm và xem biểu diễn ca nhạc truyền thống tại Nhà ga T1, Nhà ga T2 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Một vị khách nước ngoài vui mừng khoe bức thư pháp vừa được tặng
Một vị khách nước ngoài vui mừng khoe bức thư pháp vừa được tặng.

Có vị khách quốc tế chia sẻ "tôi đi nhiều sân bay trên thế giới, đẹp và hiện đại nhưng đến với Nội Bài, với Việt Nam, tôi thấy các bạn khác biệt. Người Việt Nam có bề dày truyền thống văn hóa".

"Như một lời tri ân tới đông đảo hành khách đã đồng hành với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chương trình món quà đầu xuân đồng thời là lời chúc phúc tới mọi hành khách. Hoạt động thầy đồ tặng chữ và biểu diễn ca nhạc truyền thống cũng là sự kiện tôn vinh nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam. Người Việt Nam tự hào về bề dày truyền thống đó và muốn lan tỏa những nét tinh túy của văn hóa Việt đến đông đảo du khách...", bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chia sẻ.

Chương trình món quà đầu xuân do Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tổ chức tại cả hai nhà ga T1, T2 từ ngày 14/2 - 15/2 (mồng 5, mồng 6 Tết) đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm thích thú của hành khách đi máy bay qua Cảng.

Hôm nay cũng là ngày nghỉ Tết cuối cùng trước khi trở lại công việc, sản lượng vận chuyển qua Cảng hàng không quốc tế Nội Bài ghi nhận đạt khoảng 550 lượt chuyến bay với gần 90 ngàn lượt hành khách (cả quốc tế và quốc nội). Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vẫn tiếp tục áp dụng các biện pháp tăng cường An ninh cấp độ 1 từ ngày 6/2 cho đến hết ngày 16/2/2024.

Các biện pháp phục vụ hành khách cao điểm trước và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn đã được Cảng hàng không quốc tế Nội Bài phối hợp với các đơn vị trong dây chuyền phục vụ tính toán kỹ lưỡng và triển khai chu đáo đến các đơn vị, bộ phận có liên quan.

Trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, ước tính Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã phục vụ khoảng 3.500 lượt chuyến bay với hơn 550 ngàn lượt hành khách đi và đến an toàn tuyệt đối qua Cảng.

Đặc sắc Hội xuân núi Bà Đen 2024: Hương sắc Tây Ninh
Ngày 13/2, Hội xuân núi Bà Đen (Tây Ninh) chính thức khai mạc với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hút hơn 200.000 khách du lịch trong ngày đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư