-
VIIF 2025: Cầu nối thực chiến thúc đẩy gia tăng tỷ lệ nội địa hoá và nâng tầm vị thế công nghiệp Việt -
Shopee 11.11 Mega Sale bùng nổ sức mua và giải trí -
10 tháng, Việt Nam chi 2,16 tỷ USD nhập rau quả -
Doanh nghiệp cập nhật quy định mới của Trung Quốc về xuất khẩu thực phẩm -
Giá xăng dầu tăng từ 15 giờ chiều nay -
Trải nghiệm sản phẩm cao cấp của TH trên các chuyến bay Vietnam Airlines
![]() |
| Hanoi Gift Show 2016 dự kiến thu hút hơn 3.000 lượt khách thương mại |
Đây là hội chợ chuyên ngành thủ công mỹ nghệ định hướng xuất khẩu, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm tại Hà Nội, nằm trong chuỗi chuyên ngành thủ công mỹ nghệ xuất khẩu lớn trên thế giới được tổ chức tại khu vực châu Á. Hội chợ thực hiện với mục đích hỗ trợ các cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ làng nghề Hà Nội và cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương với các nhà nhập khẩu nước ngoài để đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ ra thị trường thế giới.
Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, năm nay có 245 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, 15 nghệ nhân tham gia hội chợ với tổng số 630 gian hàng. Trong đó, có 170 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Hà Nội; 61 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ 29 tỉnh, thành phố trong cả nước; 14 doanh nghiệp đến từ 6 nước trên thế giới như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Nepal.
Theo Ban Tổ chức, toàn bộ hội chợ được thiết kế, trang trí theo ý tưởng mang đậm nét văn hoá làng nghề Hà Nội và cả nước với màu xanh nước biển làm chủ đạo. Nhiều khu gian hàng hội chợ được trang trí theo không gian mở để tạo tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái với khách tham quan. Ngoài ra, còn có 5 khu trưng bày đặc biệt gồm khu trưng bày các sản phẩm nghệ nhân và sản phẩm có thiết kế mới; khu trình diễn nghề của các nghệ nhân; khu trưng bày sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc; khu trưng bày sản phẩm quà tặng Noel và khu ẩm thực làng nghề.
Hiện đã có 600 nhà nhập khẩu nước ngoài từ 35 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đăng ký tham quan, giao dịch tại hội chợ. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã gửi 10.000 giấy mời tới các doanh nghiệp thương mại trong nước, khu resort, các siêu thị, khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam .
Dự kiến, sẽ có khoảng 3.000 khách thương mại trong nước đến tham quan, giao dịch tại hội chợ. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 17-20/10 tại Cung Triển lãm Quy hoạch Kiến trúc Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
-
Trải nghiệm sản phẩm cao cấp của TH trên các chuyến bay Vietnam Airlines -
10 tháng, Việt Nam xuất khẩu hơn 7 tỷ USD hàng hóa sang Anh -
200 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2025 -
Ngành gỗ thu 14 tỷ USD từ xuất khẩu -
Hàng trăm sản phẩm xanh hội tụ tại Vietnam Foodexpo 2025 -
Xuất nhập khẩu của khu vực FDI tăng xấp xỉ 110 tỷ USD -
FTA, cầu nối cho xuất khẩu thăng hạng
-
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông

