-
Dự án Trung tâm thương mại MM Mega Market Đà Nẵng chính thức khởi động -
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng Trị -
Hà Nội: Đảm bảo cân đối cung - cầu hàng hóa và liên kết vùng năm 2025 -
Xôn xao thông tin bột ngọt Meizan bị gỡ khỏi kệ siêu thị, nhà sản xuất nói gì -
Giá xăng dầu bật tăng từ 340 - 800 đồng/lít -
Điểm sáng thương mại trong bức tranh kinh tế
Hanoi Gift Show 2016 dự kiến thu hút hơn 3.000 lượt khách thương mại |
Đây là hội chợ chuyên ngành thủ công mỹ nghệ định hướng xuất khẩu, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm tại Hà Nội, nằm trong chuỗi chuyên ngành thủ công mỹ nghệ xuất khẩu lớn trên thế giới được tổ chức tại khu vực châu Á. Hội chợ thực hiện với mục đích hỗ trợ các cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ làng nghề Hà Nội và cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương với các nhà nhập khẩu nước ngoài để đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ ra thị trường thế giới.
Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, năm nay có 245 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, 15 nghệ nhân tham gia hội chợ với tổng số 630 gian hàng. Trong đó, có 170 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Hà Nội; 61 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ 29 tỉnh, thành phố trong cả nước; 14 doanh nghiệp đến từ 6 nước trên thế giới như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Nepal.
Theo Ban Tổ chức, toàn bộ hội chợ được thiết kế, trang trí theo ý tưởng mang đậm nét văn hoá làng nghề Hà Nội và cả nước với màu xanh nước biển làm chủ đạo. Nhiều khu gian hàng hội chợ được trang trí theo không gian mở để tạo tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái với khách tham quan. Ngoài ra, còn có 5 khu trưng bày đặc biệt gồm khu trưng bày các sản phẩm nghệ nhân và sản phẩm có thiết kế mới; khu trình diễn nghề của các nghệ nhân; khu trưng bày sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc; khu trưng bày sản phẩm quà tặng Noel và khu ẩm thực làng nghề.
Hiện đã có 600 nhà nhập khẩu nước ngoài từ 35 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đăng ký tham quan, giao dịch tại hội chợ. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã gửi 10.000 giấy mời tới các doanh nghiệp thương mại trong nước, khu resort, các siêu thị, khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam .
Dự kiến, sẽ có khoảng 3.000 khách thương mại trong nước đến tham quan, giao dịch tại hội chợ. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 17-20/10 tại Cung Triển lãm Quy hoạch Kiến trúc Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
-
Xôn xao thông tin bột ngọt Meizan bị gỡ khỏi kệ siêu thị, nhà sản xuất nói gì -
Giá xăng dầu bật tăng từ 340 - 800 đồng/lít -
Chỉ đạo mới về cung ứng điện, xăng dầu cuối năm 2024 -
Điểm sáng thương mại trong bức tranh kinh tế -
Thương mại Việt - Mỹ 10 tháng năm 2024 gần chạm mốc 111 tỷ USD -
CPI tháng 10/2024 tăng 0,33% -
Tiếp tục xuất siêu lớn, 10 tháng đạt hơn 23,3 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/11 -
2 Thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Chính phủ gửi Quốc hội tờ trình mới -
3 Chung cư gần tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội tăng giá 30-50% sau một năm -
4 Mưa cổ tức nghìn tỷ đồng sắp về tài khoản cổ đông dịp cuối năm -
5 Đầu tư 19.784 tỷ đồng xây 60,9 km cao tốc Nam Định - Thái Bình 4 làn xe
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng