Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
HanoiRedtours đổi tên thành Flamingo Redtours, tặng 66.000 phần quà hấp dẫn
Hồ Hạ - 19/06/2020 07:18
 
Thương hiệu HanoiRedtours vừa chính thức đổi thành Flamingo Redtours triển khai chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” với gói nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort chỉ từ 660.000 đồng và 66.000 phần quà hấp dẫn.

Từ ngày 6/6/2020, thương hiệu HanoiRedtours chính thức đổi thành Flamingo Redtours. Việc chuyển đổi này nằm trong lộ trình phát triển chuỗi dịch vụ, cây thương hiệu của Tập đoàn Flamingo Holding Group. Điều đó một mặt chuẩn hóa bộ nhận diện thương hiệu, mặt khác duy trì vị thế của một doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam và khẳng định lợi thế trong việc cung ứng các sản phẩm, dịch vụ cao cấp theo  tiêu chuẩn 5 sao trong hệ sinh thái Flamingo.

HanoiRedtours là thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Flamingo Holding Group. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, HanoiRedtours đã khẳng định vị thế là cánh chim đầu đàn của ngành du lịch Việt Nam, ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường, trong lòng du khách bằng hàng loạt các giải thưởng danh giá: Top 10 Đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng), Top 10 công ty uy tín nhất ngành du lịch (VNR 500 bình chọn);

Đơn vị Điều hành tour tốt nhất Việt Nam – The Guide Awards; Doanh nghiệp Dịch vụ tiêu biểu (Bộ Công Thương xét duyệt); Dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất, Doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ tốt nhất (Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và Báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn); Đối tác chiến lược của Đại sứ quán Pháp, Nhật Bản, Tổng cục Du lịch các nước, các hãng hàng không đang khai thác tại thị trường Việt Nam… Luôn đi đầu và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Việc gắn thêm tên thương hiệu “Flamingo” không chỉ thể hiện sự nhất quán trong tên gọi của các thành viên trong Flamingo Holding Group – Tập đoàn đang có sự phát triển mạnh mẽ trong việc đầu tư phát triển bất động sản nghỉ dưỡng mà Flamingo Redtours sẽ tập trung hơn vào việc sử dụng lợi thế để quảng bá, khai thác dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao trong hệ sinh thái của Tập đoàn như: Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà Beach Resort và các khu nghỉ dưỡng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Cùng với đổi thương hiệu, văn phòng giao dịch của Flamingo Redtours cũng chuyển từ 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội về về địa chỉ: Tòa nhà 66A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc trên phố Trần Hưng Đạo hai chiều sầm uất, Flamingo Redtours hy vọng sẽ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, đối tác khi đến giao dịch và phù hợp với sự phát triển trong tương lai.

Theo ông Nguyễn Công Hoan, Tổng Giám Đốc Flamingo Redtours: “Năm 2020, Flamingo Redours chính thức bước sang tuổi 25, độ tuổi vốn được coi là đẹp nhất khi có “trong tay” sức khỏe, sáng tạo của tuổi trẻ, có “độ chín” của trưởng thành để “dám khám phá, bay cao, tự tay mình bẻ lái”. Đây cũng được coi là năm bản lề mang đậm dấu ấn của sự đổi mới, tạo tiền đề và động lực để Flamingo Redtours bứt phá mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Cùng với việc đổi tên, Flamingo Redtours sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ việc tái cấu trúc cơ cấu nhân sự, bộ máy đến thay đổi chiến lược, sản phẩm kinh doanh, ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, vận hành  nhằm đáp ứng  yêu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch”.

Đánh dấu bước chuyển mình đáng nhớ, chào đón diện mạo mới với tên gọi mới, văn phòng mới mới, nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ công ty, từ ngày 22 – 30/6, Flamingo Redtours sẽ triển khai chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” với gói nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 resort đẹp nhất hành tinh với mức tài trợ tới 66%, giá trọn gói chỉ từ 660.000 đồng.

Theo đó, kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort có giá 660.000 đồng, áp dụng từ tháng 9-12/2020; giá 990.000 đồng, áp dụng từ 22/6 – 8/2020.

Áp dụng cho khách đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Flamingo Redtours hoặc qua các kênh điện thoại, online, email, fanapge… từ ngày 22 – 30/6.

Bên cạnh đó, để phù hợp với nhu cầu đi du lịch của các gia đình trong mùa hè, Flamingo Redtours đã thiết kế riêng dòng sản phẩm cao cấp “Hè thật sang, hè thật dễ dàng”. 

Tour 2 ngày 1 đêm có giá 1.690.000 đồng; tour 3 ngày/2 đêm giá 2.690.000 đồng; tour 4 ngày/3 đêm giá 3.6900.000 đồng

Toàn bộ sản phẩm hấp dẫn trên sẽ được Flamingo Redtours chính thức mở bán từ 8 giờ ngày 22/6 đến 17 giờ ngày 30/6. Cũng trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn với hơn 66.000 phần quà đặc biệt có giá trị dành cho tất cả khách hàng đến giao dịch, tham quan trụ sở Flamingo Redtours tại địa chỉ tầng 2, 66A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tập đoàn Flamingo mang kiến trúc xanh huyền thoại đến đảo ngọc Cát Bà
Tọa lạc tại ví trí đặc địa – Bãi tắm Cát Cò 1, 2A, 2B trên quần đảo Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort với lối kiến trúc độc nhất vô nhị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư