Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hapro mang Xuân đến mọi nhà
Hải Đăng - 26/01/2019 11:11
 
Ngày 25/1, Trong khuôn khổ lễ khai mạc điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội từ ngày 20 đến 22 Âm lịch, hàng chục suất quà Tết đã được lãnh đạo Hapro trao tặng cho các gia đình chính sách tại đây.
Với mô hình
Với mô hình "Chợ Tết", Hapro hy vọng mang tới cho người dân Thủ đô, đặc biệt tại các huyện ngoại thành t năm mới ấm áp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc

Sau thành công của Đại hội cổ đông lần đầu (tháng 6/2018) và trở thành thành viên thuộc Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) đã không ngừng xây dựng, phát triển theo hướng tập trung đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam (gạo, hạt tiêu, hạt điều, cà phê); tái cơ cấu, đầu tư phát triển hệ thống thương mại nội địa với hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood, Seika Mart; đẩy mạnh phát triển hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; tập trung đầu tư các nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa.

Trong các năm vừa qua, Hapro đã triển khai nhiều chương trình kinh doanh phục vụ các khu vực ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất, tham gia chương trình bán hàng nông thôn. Các hình thức bán hàng lưu động tại các huyện ngoại thành Hà Nội đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, bước đầu đã thu được những kết quả khả quan, được lãnh đạo thành phố Hà Nội và nhân dân các huyện ngoại thành đánh giá cao.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chương trình kích cầu tiêu dùng tại các huyện ngoại thành Hà Nội, ngay từ cuối năm 2018, Hapro đã chủ động xây dựng và triển khai Kế hoạch triển khai kinh doanh dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Theo đó, Hapro đã tiến hành cải tạo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn bị nguồn hàng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng phong phú nhằm phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán; Triển khai các hoạt động kinh doanh tại chuỗi bán lẻ, hệ thống phân phối của Hapro, triển khai một số gian hàng ngoài trời, tham gia Hội chợ Xuân Giảng Võ...

Đặc biệt, năm nay Hapro tổ chức điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” tại Chợ Mỹ Cầu, xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Với chủ đề “Hapro mang xuân đến mọi nhà”, điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” được triển khai nhằm kịp thời phục vụ, mang đến nhân dân các huyện ngoại thành Hà Nội một hương vị Tết Kỷ Hợi ấm áp với nhiều sản phẩm truyền thống phục vụ Tết cổ truyền dân tộc.

Trong các năm vừa qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình kinh doanh phục vụ các khu vực ngoại thành, khu công nghiệp khu chế xuất, tham gia chương trình bán hàng nồng thôn, Phiên chợ Hàng Vỉệt cùng các hình thức bán hàng lưu động tại các huyện ngoại thành Hà Nội đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, bước đầu đã thu được những kết quả khả quan, được lãnh đạo thành phố Hà Nội và nhân dân các huyện ngoại thành đánh giá cao
“Chợ Tết” mở cửa liên tục từ ngày 20 đến 22 Âm lịch, phục vụ bà con nhiều mặt hàng thiết yếu trong Chương trình dự trữ, bình ổn giá như gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến… với phong cách phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn Hapromart

Phát biểu tại lễ khai mạc điểm bán hàng theo mô hình "Chợ Tết", ông Đinh Tiến Thành, Phó Tổng giám đốc Hapro chia sẻ: “Điểm bán hàng theo mô hình ‘Chợ Tết’ được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng, khẳng định sự gắn bó với thị trường địa phương qua các chuyến bán hàng lưu động dưới hình thức siêu thị di động. Hoạt động này tiếp tục được Hapro triển khai sâu rộng trong thời gian tới. Với phương châm ‘Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng và giá cả phù hợp’, Hapro đã chuẩn bị một lượng hàng hóa đa dạng, dồi dào, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thiết yếu của nhân dân”.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết”, hàng chục suất quà Tết đã được đại diện ban lãnh đạo Hapro và đại diện lãnh đạo địa phương trao tặng tới các hộ gia đình chính sách của huyện Ứng Hòa, giúp các gia đình thêm niềm vui mới đón Xuân, hiện thực hóa cam kết “Hapro mang Xuân đến mọi nhà”.

Hàng chục suất quà Tết đã được Harpo trao tặng đến các hộ gia đình chính sách của xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Hàng chục suất quà Tết đã được Harpo trao tặng đến các hộ gia đình chính sách của xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội

“Hoạt động của Hapro nhằm mang tới một cái Tết cổ truyền đầy đủ, ấm no cho người tiêu dùng ngoại thành Hà Nội”, ông Đinh Tiến Thành chia sẻ.

BIDV dành 20 tỷ đồng tặng quà Tết người nghèo
Ngày 10/1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã công bố chương trình Quà tết tặng đồng bào nghèo với tổng trị giá lên tới 20 ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư