
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Để chào mừng "Tháng Phụ nữ Quốc tế", sự kiện thường niên của Hard Rock International, và Ngày Quốc tế Phụ nữ vào thứ Bảy, ngày 8 tháng 3, Hard Rock cùng nhà hoạt động nhân đạo và siêu sao toàn cầu, Shakira, công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài một năm nhằm trao quyền cho phụ nữ trên toàn thế giới để họ có thể kể câu chuyện của mình, là chính mình và cùng nhau đoàn kết thông qua sức mạnh của âm nhạc.
Công ty sẽ tổ chức 1.000 buổi biểu diễn do phụ nữ chỉ đạo và gây quỹ thông qua Quỹ Hard Rock Heals Foundation® trong suốt Tháng Quốc tế Phụ nữ. Một phần tiền thu được sẽ được chuyển cho Pies Descalzos Foundation, tổ chức phi lợi nhuận do Shakira thành lập nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển xã hội cho trẻ em gái trong các cộng đồng dễ bị tổn thương của Colombia, cũng như cho các tổ chức phụ nữ địa phương. Quỹ Hard Rock Heals Foundation tự hào quyên góp 250.000 đô-la cho Quỹ Pies Descalzos.

Shakira cho biết: "Tôi rất vui mừng được hợp tác với Hard Rock, một công ty có bề dày lịch sử đáng kinh ngạc trong hoạt động nâng cao vị thế của phụ nữ thông qua sức mạnh của âm nhạc, để trao quyền cho các chị em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay và nhiều hoạt động khác". "Cùng nhau, chúng ta có thể sử dụng giọng hát của mình để phá vỡ các rào cản và biến thế giới thành một không gian hòa nhập hơn, nơi mọi phụ nữ đều cảm thấy tự tin được là chính mình."
Shakira đã hợp tác với Hard Rock Cafes để đưa các món ăn yêu thích của cô vào phục vụ trong thực đơn trên toàn thế giới trong một thời gian giới hạn, trong đó có cocktail "Hips Don't Lie" thơm ngon được pha chế từ rượu tequila, rượu mùi hoa cơm cháy, dâu tây và dưa chuột nghiền, Salad gà Fattoush để tôn vinh gốc Li-băng của nghệ sỹ, hamburger kiểu Colombia và bánh Brownie sốt mứt sữa nóng. Cô cũng là người mẫu trên áo phông, áo nỉ và huy hiệu chính thức của Tháng Phụ nữ Quốc tế của Hard Rock có bán tại các cửa hàng Rock Shops và shop.hardrock.com.
Elena Alvarez, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách tiếp thị và quan hệ đối tác thương hiệu tại Seminole Gaming và Hard Rock International, cho biết: "Từ các buổi hòa nhạc đến bữa tiệc ra mắt album Las Mujeres Ya No Lloran và việc trở thành một phần của chiến dịch quảng cáo chương trình khách hàng thân thiết Unity™ của Hard Rock, các giá trị chung của Hard Rock và Shakira trong việc tôn vinh phụ nữ thông qua âm nhạc đã kết nối chúng tôi trong suốt sự nghiệp đột phá của cô ấy." "Năm nay, chúng tôi khuyến khích phụ nữ lên tiếng, chia sẻ câu chuyện của mình và cùng hỗ trợ, nâng đỡ lẫn nhau."
Thông qua chương trình Sound of Your Stay® độc quyền của Hard Rock Hotels, du khách có thể phát danh sách nhạc toàn nghệ sỹ nữ trên Spotify để tạo bối cảnh cho những chuyến khám phá hoặc thư giãn của mình và thưởng thức các bản ghi âm đĩa than từ 10 nghệ sĩ nữ biểu tượng trong phòng nghỉ.
-
Yutong Bus ra mắt các giải pháp dựa trên công nghệ và đổi mới dịch vụ EnRoute+ -
SERES ra mắt hệ sinh thái An toàn thông minh tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025 -
Chery LEPAS ra mắt toàn cầu -
Midea trở thành Đối tác Toàn cầu của các giải đấu cấp câu lạc bộ do AFC tổ chức -
Yutong Bus công bố cột mốc quan trọng cho sáng kiến "Rừng Net Zero" -
Himel tổ chức Hội nghị Nhà phân phối toàn cầu 2025 tại Bangkok -
Chinesia ra mắt các lớp học tiếng Trung trực tuyến và 1 kèm 1 trên toàn cầu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025