Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hazzys Hàn Quốc khai trương cửa hàng mới với phong cách thời trang Anh Quốc
Như Loan - 12/10/2019 14:11
 
Hazzys Việt Nam vừa tổ chức khai trương Store đầu tiên tại tầng 2, Trung tâm thương mại Diamond Plaza, TP.HCM. Hazzys đã tạo ra một “cơn sốt” trên thị trường thời trang, hứa hẹn là nơi mua sắm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch.
.
Hazzys Việt Nam khai trương Store đầu tiên tại tầng 2, Trung tâm thương mại Diamond Plaza, TP.HCM.

Với nguồn cảm hứng từ phong cách thời trang của Anh, Hazzys khéo léo đưa vào các thiết kế của mình những tinh hoa thời trang như nghệ thuật may đo của Savile Row.

Từ những thiết kế ban đầu, hiện nay Hazzys đã có những dòng sản phẩm dành cho nữ (womenswear), dòng phụ kiện, golf và dòng sản phẩm thời trang cho trẻ nhỏ. Với bất kỳ dòng sản phẩm thời trang nào, Hazzys luôn mang đến phong cách thanh lịch và trẻ trung, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một lối sống hiện đài, đầy năng động và tự tin.

Mặc dù nói đây là những thiết kế thời trang của thương hiệu tới từ Hàn Quốc nhưng các chi tiết, phong cách đều cho thấy yếu tố văn hóa và cảm hứng tới từ Anh Quốc.

.
Hazzys giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi từ 10 - 20/10/2019 nhân dịp mừng khai trương.

Được thành lập khoảng hai thập kỷ trước, thương hiệu Hazzys đã tạo ra những giao thoa văn hóa độc đáo giữa Anh Quốc và Hàn Quốc, khẳng định tên tuổi của mình là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích nhất ở Seoul và ở không ít các thành phố lớn của châu Á.

Hazzys là một thương hiệu thời trang thuộc tập đoàn thời trang LF Hàn Quốc, có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017.

Nhân dịp mừng khai trương gian hàng tại tầng 2, Trung tâm thương mại Diamond Plaza, TP.HCM, Hazzys giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm từ 10 - 20/10/2019. Với mỗi đơn hàng từ 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng một Voucher 500.000 đồng hoặc 1 món quà bất kỳ.  

Tín đồ thời trang giày dép, túi xách Vascara có thêm trải nghiệm mới theo lifestyle Nhật Bản
Sau hơn một thập kỷ bước chân vào thị trường thời trang Việt Nam, Vascara quyết định “bung lụa” trong thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư