
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững
Tại Việt Nam, quy mô của thị trường nhóm hàng gia dụng rất lớn và tốc độ tăng trưởng nhanh. Đặc biệt, với hơn 90 triệu dân, dân số trẻ, khả năng lập gia đình càng nhiều thì cơ hội mua sắm các sản phẩm gia đình ngày càng cao.
Cùng với sức hấp dẫn về thị trường tiêu thụ là sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân. Tại các thành phố lớn, người tiêu dùng luôn ưa chuộng những sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao và an toàn với sức khỏe.
![]() |
. |
Trong số những nhãn hàng gia dụng ngoại nhập, những sản phẩm đồ gia dụng Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ tại Việt Nam bởi vẻ đẹp cũng như sự tiện dụng, chất lượng hàng đầu với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của đất nước mặt trời mọc.
Nắm bắt được những yếu tố này, sau một thời gian dài nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và tìm hiểu hướng đi của thị trường ngành hàng gia dụng châu Á, công ty Cổ phần Thương Mại – Bán lẻ V.I.C Retail đã quyết định lựa chọn và đưa Japan Home Centre về với Việt Nam.
![]() |
. |
Japan Home Centre (JHC) là thương hiệu hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc quyền sở hữu của International Housewares Retail (IHR), công ty đồ gia dụng hàng đầu Hồng Kông.
Ra đời từ năm 1991, JHC là hệ thống đồ dùng tiện ích đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thấp nhất có thể. Bằng cách đưa những sản phẩm tiện ích của Nhật Bản trực tiếp đến tay người tiêu dùng không qua nhà cung cấp trung gian, JHC nổi tiếng với thương hiệu “giá bán tốt nhất cho hàng chất lượng cao”.
![]() |
. |
Hai mục tiêu tưởng chừng bất khả thi đã được dung hòa đồng thời trong cùng một mái nhà đã giúp JHC giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng, đưa JHC trở thành một trong những chuỗi cửa hàng đồ gia đình tiện ích theo phong cách Nhật Bản hàng đầu tại châu Á.
JHC cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho đời sống cá nhân và gia đình với mạng lưới hơn 360 cửa hàng tại Hong Kong, Singapore, Macao, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Ả Rập, New Zealand, Úc,…
![]() |
. |
JHC có danh mục hàng hóa đa dạng, được nhập khẩu trực tiếp từ 650 nhà cung cấp lớn và đáng tin cậy tại hơn 13 vùng lãnh thổ bao gồm: Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, châu Mỹ và châu Âu.
Hàng chục nghìn sản phẩm được lựa chon sau hàng loạt các kiểm tra kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản và thế giới. Khách hàng nhận được những “món hời” với mỗi sản phẩm mua được tại cửa hàng của JHC.
Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, JHC tưng bừng ưu đãi các mặt hàng vô cùng hấp dẫn với mức khuyến mãi lên đến 49% và nhiều quà tặng tuyệt vời khác.
Thương hiệu gắn liền với chất lượng và giá trị, JHC sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mà chỉ có thể tìm thấy được tại Japan Home Centre.
Đồng hành cùng slogan "Ideas.Living – Đem lại phong cách sống lý tưởng cho gia đình Việt", JHC cung cấp tính độc đáo, chất lượng và giá cả tốt nhất.
JHC Cầu Giấy: 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline CSKH: 0901.226.266 – Hotline hợp tác kinh doanh: 0901.226.288
Website: www.jhc.vn
Fanpage: Japan Home Centre – Việt Nam

-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững -
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp -
FPT đặt dấu mốc mới trong phát triển giáo dục gắn với chuyển đổi số tại Huế -
Phân loại khu vực tư nhân để hỗ trợ phát triển
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn