
-
Trình dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Quản lý ngoại thương tháng 11/2025
-
CEO Viettel Timor Vũ Đức Nguyên: "5G là hiện thực hóa cam kết dẫn dắt công nghệ của chúng tôi với Timor-Leste"
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Cuộc đối thoại sẽ mang đúng tinh thần của Nghị quyết 68-NQ/TW
-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu -
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
Tại Việt Nam, quy mô của thị trường nhóm hàng gia dụng rất lớn và tốc độ tăng trưởng nhanh. Đặc biệt, với hơn 90 triệu dân, dân số trẻ, khả năng lập gia đình càng nhiều thì cơ hội mua sắm các sản phẩm gia đình ngày càng cao.
Cùng với sức hấp dẫn về thị trường tiêu thụ là sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân. Tại các thành phố lớn, người tiêu dùng luôn ưa chuộng những sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao và an toàn với sức khỏe.
![]() |
. |
Trong số những nhãn hàng gia dụng ngoại nhập, những sản phẩm đồ gia dụng Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ tại Việt Nam bởi vẻ đẹp cũng như sự tiện dụng, chất lượng hàng đầu với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của đất nước mặt trời mọc.
Nắm bắt được những yếu tố này, sau một thời gian dài nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và tìm hiểu hướng đi của thị trường ngành hàng gia dụng châu Á, công ty Cổ phần Thương Mại – Bán lẻ V.I.C Retail đã quyết định lựa chọn và đưa Japan Home Centre về với Việt Nam.
![]() |
. |
Japan Home Centre (JHC) là thương hiệu hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc quyền sở hữu của International Housewares Retail (IHR), công ty đồ gia dụng hàng đầu Hồng Kông.
Ra đời từ năm 1991, JHC là hệ thống đồ dùng tiện ích đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thấp nhất có thể. Bằng cách đưa những sản phẩm tiện ích của Nhật Bản trực tiếp đến tay người tiêu dùng không qua nhà cung cấp trung gian, JHC nổi tiếng với thương hiệu “giá bán tốt nhất cho hàng chất lượng cao”.
![]() |
. |
Hai mục tiêu tưởng chừng bất khả thi đã được dung hòa đồng thời trong cùng một mái nhà đã giúp JHC giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng, đưa JHC trở thành một trong những chuỗi cửa hàng đồ gia đình tiện ích theo phong cách Nhật Bản hàng đầu tại châu Á.
JHC cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho đời sống cá nhân và gia đình với mạng lưới hơn 360 cửa hàng tại Hong Kong, Singapore, Macao, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Ả Rập, New Zealand, Úc,…
![]() |
. |
JHC có danh mục hàng hóa đa dạng, được nhập khẩu trực tiếp từ 650 nhà cung cấp lớn và đáng tin cậy tại hơn 13 vùng lãnh thổ bao gồm: Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, châu Mỹ và châu Âu.
Hàng chục nghìn sản phẩm được lựa chon sau hàng loạt các kiểm tra kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản và thế giới. Khách hàng nhận được những “món hời” với mỗi sản phẩm mua được tại cửa hàng của JHC.
Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, JHC tưng bừng ưu đãi các mặt hàng vô cùng hấp dẫn với mức khuyến mãi lên đến 49% và nhiều quà tặng tuyệt vời khác.
Thương hiệu gắn liền với chất lượng và giá trị, JHC sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mà chỉ có thể tìm thấy được tại Japan Home Centre.
Đồng hành cùng slogan "Ideas.Living – Đem lại phong cách sống lý tưởng cho gia đình Việt", JHC cung cấp tính độc đáo, chất lượng và giá cả tốt nhất.
JHC Cầu Giấy: 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline CSKH: 0901.226.266 – Hotline hợp tác kinh doanh: 0901.226.288
Website: www.jhc.vn
Fanpage: Japan Home Centre – Việt Nam

-
CEO Viettel Timor Vũ Đức Nguyên: "5G là hiện thực hóa cam kết dẫn dắt công nghệ của chúng tôi với Timor-Leste"
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Cuộc đối thoại sẽ mang đúng tinh thần của Nghị quyết 68-NQ/TW
-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn -
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm -
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết -
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ -
Doanh nghiệp chuyển từ “muốn thay đổi” sang “muốn tham gia kiến tạo” -
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”