
-
Generali Việt Nam và Nam A Bank hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 26/2/2025
-
Bộ Công thương khuyến cáo về những thay đổi trong quy định phòng vệ thương mại của Mỹ
-
Doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt đặt mục tiêu tạo dựng những liên minh kinh tế
-
THAIFEX - HOREC Asia 2025 định hình tương lai lĩnh vực HORECA với công nghệ AI và đổi mới trong lĩnh vực ẩm thực -
Phú Mỹ cung cấp khoảng 20.000 tấn ure/năm cho thị trường Nhật Bản
Tại Việt Nam, quy mô của thị trường nhóm hàng gia dụng rất lớn và tốc độ tăng trưởng nhanh. Đặc biệt, với hơn 90 triệu dân, dân số trẻ, khả năng lập gia đình càng nhiều thì cơ hội mua sắm các sản phẩm gia đình ngày càng cao.
Cùng với sức hấp dẫn về thị trường tiêu thụ là sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân. Tại các thành phố lớn, người tiêu dùng luôn ưa chuộng những sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao và an toàn với sức khỏe.
![]() |
. |
Trong số những nhãn hàng gia dụng ngoại nhập, những sản phẩm đồ gia dụng Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ tại Việt Nam bởi vẻ đẹp cũng như sự tiện dụng, chất lượng hàng đầu với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của đất nước mặt trời mọc.
Nắm bắt được những yếu tố này, sau một thời gian dài nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và tìm hiểu hướng đi của thị trường ngành hàng gia dụng châu Á, công ty Cổ phần Thương Mại – Bán lẻ V.I.C Retail đã quyết định lựa chọn và đưa Japan Home Centre về với Việt Nam.
![]() |
. |
Japan Home Centre (JHC) là thương hiệu hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc quyền sở hữu của International Housewares Retail (IHR), công ty đồ gia dụng hàng đầu Hồng Kông.
Ra đời từ năm 1991, JHC là hệ thống đồ dùng tiện ích đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thấp nhất có thể. Bằng cách đưa những sản phẩm tiện ích của Nhật Bản trực tiếp đến tay người tiêu dùng không qua nhà cung cấp trung gian, JHC nổi tiếng với thương hiệu “giá bán tốt nhất cho hàng chất lượng cao”.
![]() |
. |
Hai mục tiêu tưởng chừng bất khả thi đã được dung hòa đồng thời trong cùng một mái nhà đã giúp JHC giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng, đưa JHC trở thành một trong những chuỗi cửa hàng đồ gia đình tiện ích theo phong cách Nhật Bản hàng đầu tại châu Á.
JHC cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho đời sống cá nhân và gia đình với mạng lưới hơn 360 cửa hàng tại Hong Kong, Singapore, Macao, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Ả Rập, New Zealand, Úc,…
![]() |
. |
JHC có danh mục hàng hóa đa dạng, được nhập khẩu trực tiếp từ 650 nhà cung cấp lớn và đáng tin cậy tại hơn 13 vùng lãnh thổ bao gồm: Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, châu Mỹ và châu Âu.
Hàng chục nghìn sản phẩm được lựa chon sau hàng loạt các kiểm tra kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản và thế giới. Khách hàng nhận được những “món hời” với mỗi sản phẩm mua được tại cửa hàng của JHC.
Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, JHC tưng bừng ưu đãi các mặt hàng vô cùng hấp dẫn với mức khuyến mãi lên đến 49% và nhiều quà tặng tuyệt vời khác.
Thương hiệu gắn liền với chất lượng và giá trị, JHC sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mà chỉ có thể tìm thấy được tại Japan Home Centre.
Đồng hành cùng slogan "Ideas.Living – Đem lại phong cách sống lý tưởng cho gia đình Việt", JHC cung cấp tính độc đáo, chất lượng và giá cả tốt nhất.
JHC Cầu Giấy: 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline CSKH: 0901.226.266 – Hotline hợp tác kinh doanh: 0901.226.288
Website: www.jhc.vn
Fanpage: Japan Home Centre – Việt Nam

-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 26/2/2025
-
Bộ Công thương khuyến cáo về những thay đổi trong quy định phòng vệ thương mại của Mỹ
-
Doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt đặt mục tiêu tạo dựng những liên minh kinh tế
-
THAIFEX - HOREC Asia 2025 định hình tương lai lĩnh vực HORECA với công nghệ AI và đổi mới trong lĩnh vực ẩm thực
-
Phú Mỹ cung cấp khoảng 20.000 tấn ure/năm cho thị trường Nhật Bản -
Dệt may tận dụng tối đa cơ hội thị trường nửa đầu năm 2025 -
ROX Key củng cố nội lực để bứt phá trong năm 2025 -
Giải bài toán tăng trưởng năm 2025: Không chỉ đặt đầu bài cho doanh nghiệp -
Nhà phát triển công nghiệp tiên phong AMATA - 30 năm hiện diện tại Việt Nam -
Nguồn cung xi măng nội địa tiếp tục được bổ sung -
Generali Việt Nam và PvcomBank hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm
-
Ngân hàng MUFG Bank, Ltd. Chi nhánh TP.HCM thay đổi nội dung Giấy phép thành lập
-
JLL Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt Nam đầu tiên
-
ESG Tại Việt Nam: Sóng xanh đang lên - Động lực từ toàn cầu đến nội địa
-
Tiềm năng kinh doanh Shop thương mại dịch vụ thuộc dự án Lumi Hanoi & The Senique Hanoi
-
Triển lãm đóng tàu quốc tế Vietship 2025 có quy mô 200 gian hàng
-
Bệnh viện TNH Việt Yên tiếp nhận bệnh nhân khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế thông tuyến từ ngày 1/3/2025