Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hiện thực hóa cơ hội đầu tư, định cư Mỹ, Hy Lạp
Như Loan - 25/10/2013 09:08
 
Một loạt chương trình, dự án đầu tư vào Mỹ, Canada, Liên bang St. Kitts & Nevis và châu Âu dành cho các doanh nhân Việt Nam sẽ được Công ty luật Harvey Law Group (HLG) giới thiệu thông qua các buổi hội thảo được tổ chức trong tháng 11/2013 tại các thành phố lớn, như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.  
TIN LIÊN QUAN

Với sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp từ HLG, mọi thủ tục và rào cản của các nhà đầu tư đang có nhu cầu đặt chân vào Mỹ và các thị trường khác trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Dự án Lake Point, khai thác khoáng sản đá ở Nam Florida
(Dự án đầu tư EB-5)

Nhiều năm qua, HLG, trong vai trò là đại diện pháp lý của cá nhân và doanh nghiệp, đã cung cấp các dịch vụ chuyên biệt cho khách hàng trong việc tiếp cận thị trường và hòa nhập với cuộc sống tại nhiều quốc gia, đồng thời hỗ trợ họ các vấn đề về dân sự, đầu tư, và thương mại.

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện này là các chương trình đầu tư định cư đem lại lợi nhuận như chương trình đầu tư Mỹ, thị thực EB-5 và chương trình đầu tư bất động sản cao cấp tại châu Âu, được HLG kỳ vọng thu hút đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư Việt Nam.

Thẻ xanh Mỹ thông qua Chương trình đầu tư EB-5

Mỹ luôn là thị trường sôi động và là mối quan tâm của nhiều doanh nhân và nhà đầu tư. Chương trình đầu tư định cư Mỹ, thị thực EB-5 (Chương trình EB-5) tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài tiếp cận thị trường Mỹ một cách hợp pháp. Với khoản đầu tư 10,5 tỷ đồng (tương đương 500.000 USD) vào các dự án được Sở Di trú Hoa Kỳ (USCIS) xét duyệt trong khuôn khổ Chương trình EB-5, nhà đầu tư và gia đình sẽ được cấp thẻ xanh cho phép định cư lâu dài tại quốc gia này.

Luật sư Jean-François Harvey, luật sư sáng lập Công ty luật Harvey Law Group cho biết, trên thực tế, yêu cầu để tham gia đầu tư tại Mỹ hướng đến mục tiêu xa hơn là định cư lâu dài không quá khó khăn với nhiều doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu đó, cuối năm 2011, HLG đã giới thiệu tới các nhà đầu tư dự án Lake Point, dự án khai thác khoáng sản ở Nam Florida. Đây là dự án EB-5 đầu tiên được thiết kế và điều phối 100% bởi luật sư Jose Latour, cựu lãnh sự viên Mỹ, hiện là luật sư điều hành văn phòng HLG USA.

Khác với những dự án EB-5 khác, Lake Point là một dự án đang hoạt động và được sự ủng hộ của các nhà chức trách địa phương và các nhóm bảo vệ môi trường. Mỏ đá tổng hợp chất lượng cao, trị giá hàng trăm triệu USD, sẽ được khai thác trong vòng 20 năm.

Đến nay, dự án đã đem lại kết quả thành công cho nhiều hồ sơ khách hàng của Công ty và đây cũng là dự án có tỷ lệ vốn huy động vốn từ nhà đầu tư EB-5 thấp nhất so với bất kỳ dự án EB-5 nào trong vòng hơn 20 năm qua.

Lợi nhuận từ bất động sản ở châu Âu

Chương trình nhập cư của các nước thành viên Liên minh châu Âu thông qua các dự án đầu tư bất động sản cao cấp cho phép đơn giản hóa quy trình tiếp cận thị trường châu Âu “khó tính” của nhà đầu tư và doanh nhân Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện cho họ và gia đình trở thành công dân châu Âu.

Luật sư Harvey cho biết, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác, Công ty luật HLG đã giới thiệu một số dự án bất động sản cao cấp, hướng biển tại Hy Lạp và Pháp. Các dự án này cũng đang thu hút nhiều nhà đầu tư.

Do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới và khủng hoảng nợ công, nhà nước Hy Lạp và Pháp tạo điều kiện thuận lợi và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài bằng chính sách ưu đãi đầu tư cùng với những dự án hấp dẫn nhằm vực dậy nền kinh tế “một thời phồn vinh”.

Những ưu điểm của chương trình cấp thường trú nhân Hy Lạp thông qua đầu tư là thủ tục đơn giản và quy trình xử lý hồ sơ nhanh. Thông qua việc mua một bất động sản trị giá tối thiểu 7 tỷ đồng (khoảng 250.000 euro), nhà đầu tư cùng các thành viên trong gia đình sẽ có cơ hội được cấp thẻ thường trú nhân trong vòng 3 tháng kể từ ngày nộp đơn.

Thêm vào đó, người sở hữu thẻ thường trú nhân được hưởng đầy đủ quyền của một thường trú nhân ở Hy Lạp, bao gồm nền giáo dục chất lượng và hệ thống y tế miễn phí. Ngoài ra, thẻ này được đánh giá cao và công nhận trên toàn châu Âu.

* Công ty luật Harvey Law Group (HLG) được thành lập năm 1992 tại Canada bởi luật sư Jean-François Harvey. HLG đã có 16 văn phòng hoạt động ở nhiều quốc gia tại Châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông.

* Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật Nhập cư, Luật Kinh tế và Luật Đầu tư, HLG đã cung cấp các dịch vụ chuyên biệt nhằm đơn giản hóa thủ tục nhập cư cũng như hỗ trợ pháp lý liên quan đến các vấn đề dân sự và đầu tư cho những người mới nhập cư thông qua các chương trình đầu tư.

* Có mặt ở châu Á từ năm 1993 và tiếp cận thị trường Việt Nam từ năm 2008, HLG đã có nhiều chương trình tư vấn, hỗ trợ cho hơn 200 khách hàng cá nhân cùng doanh nghiệp Việt Nam về các chương trình đầu tư và định cư ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, Canada, Úc, St. Kitts & Nevis và các quốc gia châu Âu.

* HLG là công ty luật Canada đầu tiên được Bộ Tư pháp Việt Nam cấp giấy phép hoạt động. Đến nay, HLG đã có 2 văn phòng tại 2 thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và chuẩn bị khai trương văn phòng thứ 3 tại Đà Nẵng để có thể chăm sóc, đón tiếp cũng như mang lại nhiều dịch vụ tốt và thuận tiện hơn cho khách hàng ở khắp nơi.

* Công ty luật HLG tạo điều kiện cho các doanh nhân và nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn hơn cho tương lai và hỗ trợ pháp lý cho họ trong các dự án uy tín tạo lợi nhuận. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chị Loan, mobile: 0914441016

Email: jkloan@harveylawcorporation.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư