-
Phân cấp tài chính - Động lực tạo đột phá cho nông thôn mới -
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng hỗ trợ người dân và khắc phục thiệt hại sau mưa lũ -
Dimash Kudaibergen: Tại sao cả thế giới “phát cuồng” trước một giọng hát? -
Hỗ trợ khẩn cấp các địa phương miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ -
Đệ trình hồ sơ ghi danh Lê Quý Đôn là Danh nhân Văn hóa Thế giới -
Hà Nội kiên quyết chấn chỉnh hoạt động biểu diễn thiếu chuẩn mực
Nhà sản xuất phim 49 ngày phần 2 cho biết, họ đã quyết định mua ca khúc Yêu không hối hận của Hari Won để dùng làm nhạc phim chính. Trước đó, ê kíp đặt hàng riêng hai ca khúc, nhưng cảm thấy không phù hợp nên không sử dụng. Sau khi nghe bài hát mới ra mắt của Hari, nhà sản xuất liền liên lạc với cô và ngỏ ý mua lại.
![]() |
|
Ca sĩ Hari Won. |
Phía nhà sản xuất tiết lộ, số tiền họ bỏ ra để mua lại bài hit này không nhỏ. Họ từ chối đưa ra con số cụ thể, mà chỉ cho biết, mức chi phí này gấp 10 lần so với những ca khúc nhạc phim họ đặt hàng trước đây.
Yêu không hối hận do nhạc sĩ Võ Hoài Phúc sáng tác, được Hari mua độc quyền. Thời gian qua vì quá bận rộn nên nữ ca sĩ chưa quay MV. Bù lại, sau khi phim ra mắt sẽ có một MV nhạc phim với sự xuất hiện của Hari và Ngô Kiến Huy.
Ở phần 2 của phim, bộ đôi Hari Won - Ngô Kiến Huy sẽ trở thành tuyến nhân vật chính, còn Trường Giang - Nhã Phương chỉ làm khách mời.
Phim còn có sự tham gia của Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa... dự kiến khởi chiếu từ 17/2.
-
Hỗ trợ khẩn cấp các địa phương miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ -
Đệ trình hồ sơ ghi danh Lê Quý Đôn là Danh nhân Văn hóa Thế giới -
Hà Nội kiên quyết chấn chỉnh hoạt động biểu diễn thiếu chuẩn mực -
Hà Nội ban hành Quy định mới về tổ chức và đánh giá cụm, khối thi đua -
Dừng bắn pháo hoa nổ tại Lễ Bế mạc Hội chợ Mùa Thu năm 2025 -
Samsung Việt Nam tổng kết và trao giải cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 -
5 bảng lương mới được chuẩn bị trong tổng thể cải cách tiền lương quốc gia
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

