Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
HLV dự đoán Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng, sắp bị mất 'ghế'
Sông Lam - 06/12/2019 15:43
 
Với tư cách là á quân SEA Games 2017, nhưng đội tuyển U22 Malaysia gây thất vọng khi bị loại sớm ngay từ vòng bảng chỉ với 4 điểm sau 4 trận đấu. Chính vì vậy mà HLV Ong Kim Swee không được LĐBĐ Malaysia tiếp tục gia hạn hợp đồng vào cuối tháng 12 này.

Đội tuyển U22 Malaysia khởi đầu vòng bảng SEA Games 30 không tốt khi họ hoà Myanmar 1-1 và thua Philippines 1-0. Sau khi đánh bại Timor Leste 3-1, đội bóng của HLV Ong Kim Swee lại đánh mất mình ở trận quyết định gặp Campuchia và để thua với tỷ số 1-3. 

Chỉ có được 4 điểm sau 4 trận đấu, U22 Malaysia bị loại ngay từ vòng bảng, không đạt được mục tiêu ít nhất lọt vào bán kết mà LĐBĐ Malaysia đặt ra cho thầy trò Ong Kim Swee. Đây cũng là nguyên nhân khiến LĐBĐ nước này quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với chiến lược gia 48 tuổi này.

U22 Malaysia bị loại sớm, HLV Ong Kim Swee bị sa thải - 1

HLV người Malaysia Ong Kim Swee sẽ mất việc sau SEA Games vì thành tích bết bát ở vòng bảng

Hợp đồng giữa HLV Ong Kim Swee và LĐBĐ Malaysia chỉ còn thời hạn đến hết tháng 12 năm nay, Ong Kim Swee sẽ không còn là HLV trưởng của U22 Malaysia sau khi tháng 12 này kết thúc.

"Hợp đồng của ông Ong Kim Swee kết thúc vào cuối tháng 12 năm nay và sẽ không được gia hạn. Chúng tôi rất thất vọng về quyết định này và sẽ tiến hành xem xét điều gì đã xảy ra.

Hy vọng màn trình diễn nghèo nàn vừa qua sẽ không tái diễn trong tương lai", tờ New Strait Times dẫn lời từ Tổng thư ký Stuart Ramalingam của LĐBĐ Malaysia.

Cho tới lúc này, môn bóng đá nam SEA Games 30 đã tìm ra được chủ nhân của 4 tấm vé vào bán kết, đó là U22 Myanmar, U22 Campuchia, U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Theo lịch thi đấu, U22 Myanmar sẽ đụng độ U22 Indonesia vào 15h ngày 7/12, trong khi đó, thầy trò Park Hang-seo sẽ quyết đấu với đội hàng xóm U22 Campuchia để tìm ra đội vào chung kết vào lúc 19h cùng ngày.

 

Khoảnh khắc thầy Park và U22 Việt Nam ăn mừng sau khi loại Thái Lan
HLV Park Hang Seo ăn mừng đầy cảm xúc cùng các trợ lý và cầu thủ, sau khi U22 Việt Nam hoà Thái Lan 2-2 để giành vé vào bán kết SEA Games.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư