Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
HLV Joksic: 'Thái Lan chắc chắn thắng Việt Nam'
 
HLV CLB Nakhon Ratchasima tin rằng UAE là đội duy nhất cạnh tranh vị trí nhất bảng G với Thái Lan.
HLV Joksic trong một trận đấu ở Thai League.
HLV Joksic trong một trận đấu ở Thai League.

"Tôi tin rằng ở Đông Nam Á lúc này, Thái Lan vẫn là đội mạnh nhất", HLV Milos Joksic của CLB Nakhon Ratchasima chia sẻ. HLV Joksic, người Serbia, đã có 9 năm làm HLV tại xứ chùa vàng, trải qua nhiều đội bóng khác nhau. 

"Việt Nam gần đây có sự phát triển mạnh và họ đã thắng Thái Lan ở King's Cup vừa rồi. Nhưng Thái Lan có trận đầu tiên gặp Việt Nam trên sân nhà. Thêm vào đó tân HLV người Nhật Bản lại có nhiều kinh nghiệm, có thể giúp đội tuyển tiến bộ. Tôi tin Thái Lan chắc chắn sẽ thắng Việt Nam, thậm chí là vượt qua tất cả các đội Đông Nam Á khác", HLV người Serbia nói thêm.

HLV của đội bóng hiện xếp thứ 8 Thai League chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Điều thú vị là 4 trên 5 đội ở bảng G lại đến từ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. HLV Joksic tin rằng UAE là đối thủ duy nhất tranh vị trí nhất bảng G với Thái Lan.

HLV Woorawut (phải) mất ghế HLV Thái Lan năm 2018.
HLV Woorawut (phải) mất ghế HLV Thái Lan năm 2018.

Ông Woorawut, người từng dẫn dắt Thái Lan giành HC vàng SEA Games 2017, nhận định: "Trận đầu tiên gặp Việt Nam rất quan trọng. Nếu thắng chúng ta sẽ cởi bỏ được áp lực. Tôi tin Thái Lan sẽ nằm trong 12 đội mạnh nhất sau vòng loại này. UAE không phải là đội không thể đánh bại, như Nhật Bản hay Hàn Quốc".

Thái Lan sẽ tiếp Việt Nam vào ngày 5/9 trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022. Đội chủ nhà vẫn chưa chọn được sân thi đấu chính thức cho trận này, trong số ba sân: sân trường Đại học Rangsit, sân SCG và sân Leo.


Thái Lan nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020
Tờ báo chuyên viết về thể thao nổi tiếng nhất Thái Lan là Siam Sport trong ngày 10/7 đưa tin, AFC lại cảnh cáo bóng đá Thái Lan rằng nếu tiến độ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư