Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Miura loại Trọng Hoàng, Minh Châu khỏi danh sách dự AFF Cup 2014
Lâm Thỏa - 21/11/2014 17:36
 
 HLV Toshiya Miura vừa chốt danh sách Đội tuyển Việt Nam dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2014 (AFF Cup 2014). Theo danh sách công bố chiều 21/11, 3 cầu thủ Trọng Hoàng, Minh Châu và Thanh Diệp bị loại.
TIN LIÊN QUAN

 

   HLV Miura loại Trọng Hoàng, Minh Châu khỏi danh sách dự AFF Cup 2014  
  Việc Trọng Hoàng (trái) bị loại được xem là một bất ngờ
Ảnh: Lâm Thỏa
 

Theo đó, HLV Miura loại bỏ chính thức các tiền vệ Trọng Hoàng và Minh Châu  cùng thủ môn Thanh Diệp. Thủ môn Tô Vĩnh Lợi không có tên trong danh sách gửi ban tổ chức, nhưng thuộc diện cầu thủ chờ bổ sung nếu xảy ra chấn thương đột xuất của các đồng đội trong quá trình diễn ra giải.

Quyết định của HLV người Nhật Bản có phần bất ngờ vì trước đó có nhiều thông tin cho rằng một trong hai tiền đạo là Công Vinh hoặc Anh Đức sẽ bị loại.

Trong cuộc họp báo chiều nay, Miura giải thích rằng ông loại Trọng Hoàng và Minh Châu vì cả hai dính chấn thương trong quá trình tập luyện gần đây.

Hôm nay là ngày cuối cùng các đội phải gửi danh sách lên ban tổ chức AFF Cup 2014, một ngày trước khi các loạt trận đầu tiên ở vòng bảng diễn ra. Mỗi đội được đăng ký 22 cầu thủ.

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia ở trận ra quan lúc 19h ngày 22/10 trên sân Mỹ Đình. Chung bảng A còn có Philippines và Lào.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư