Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
HLV Park Hang Seo bất ngờ 'cấm cửa' phóng viên Thái Lan
Huy Phong (vietnamnet) - 10/11/2019 07:50
 
HLV Park Hang Seo "nói không" với giới truyền thông Thái Lan trong các buổi tập của tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu sắp tới giữa 2 đội tại Mỹ Đình.
HLV Park Hang Seo đề cao cảnh giác với phóng viên Thái Lan
HLV Park Hang Seo đề cao cảnh giác với phóng viên Thái Lan

 

Qua VFF, HLV Park Hang Seo đã gửi thông báo tới Liên đoàn bóng đá Thái Lan về việc cấm giới truyền thông nước này quay video buổi tập của tuyển Việt Nam.

Cụ thể, các phóng viên Thái Lan không được quay video vào tối 18/11 trên SVĐ Mỹ Đình, thậm chí kể cả ngày thi đấu chính thức 19/11 vì Thái Lan không mua bản quyền.

Việc HLV Park Hang Seo đề cao cảnh giác cũng là dễ hiểu, bởi trận đại chiến với Thái Lan sắp tới có tính chất cực quan trọng, quyết định đến thành bại của đội nhà ở Vòng loại World Cup lần này.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng thầy Park đáp trả lại cách hành xử của Liên đoàn bóng đá Thái Lan với phóng viên Việt Nam ở trận lượt đi. Ở trận đấu trên sân Thammasat tối 5/9, một phóng viên Việt Nam đã bị cấm tác nghiệp, trong khi nhiều người khác bị gây khó dễ trong việc xin cấp thẻ.

Hiện tại, tuyển Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau 3 trận đấu. Họ có cùng số điểm với tuyển Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 19/11 tới.

Báo Hàn Quốc nói gì khi HLV Park nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam?
Ngay sau khi HLV Park Hang Seo đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với VFF, nhiều tờ báo Hàn Quốc như DongA, Chosun đã đưa ra dự đoán về mức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư