Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Park Hang-seo hài lòng với tiền lương ở Việt Nam
Minh Khang (vnexpress) - 06/09/2018 15:45
 
Trả lời truyền thông Hàn Quốc, ông thầy 59 tuổi cho biết ông hạnh phúc khi dẫn dắt tuyển Việt Nam và tiền lương không phải là vấn đề.
HLV Park Hang-seo trả lời giới truyền thông sau khi trở về Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap.
HLV Park Hang-seo trả lời giới truyền thông sau khi trở về Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap.

Sáng 6/9, HLV Park Hang-seo về tới Hàn Quốc sau khi cùng Olympic Việt Nam vào tới bán kết Asiad 2018. Chuyến bay của nhà cầm quân 59 tuổi bị muộn hai tiếng nhưng ông vẫn rất vui vẻ khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới truyền thông quê nhà.

Một trong những vấn đề được báo giới Hàn Quốc quan tâm là chuyện tiền lương của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam. Khi biết ông Park chỉ nhận được mức lương 22.000 USD mỗi tháng, nhiều tờ báo cho rằng đây là con số quá thấp, so với những gì ông mang lại cho bóng đá Việt Nam. Hiện tại, ở khu vực Đông Nam Á, HLV Luis Mila của đội tuyển Indonesia là người hưởng lương cao nhất với 160.000 USD mỗi tháng. Đứng thứ hai là HLV Milovan Leyebach của tuyển Thái Lan với mức lương 100.000 USD một tháng. Malaysia dùng HLV nội và trả cho ông Tan Cheng Ho số tiền 23.000 USD mỗi tháng.

Trả lời tờ Yonhap News khi được hỏi về vấn đề tiền lương, HLV Park cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với các cầu thủ Việt Nam, chuyện tiền lương được quy định trong hợp đồng".

Advertisement

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo có ba tuần nghỉ ngơi bên gia đình ở Hàn Quốc trước khi trở lại Việt Nam vào cuối tháng 9 để chuẩn bị cho AFF Cup. Ông Park tiết lộ tuyển Việt Nam có 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc trước khi dự AFF Cup 2018.

"AFF Cup là một giải đấu rất quan trọng với Việt Nam. Đây cũng là một thách thức lớn đối với tôi. Thử thách này được chia làm hai, hoặc thành công, hoặc thất bại. Tôi cảm thấy cuộc sống thêm ý nghĩa khi tự thách thức bản thân", HLV Park Hang-seo nói thêm.

 

Báo Hàn Quốc: 'HLV Park Hang-seo viết trang sử mới cho bóng đá Việt Nam'
Nhiều tờ báo ở xứ Kim chi ngả mũ trước chiến công của nhà cầm quân đồng hương, khi giúp Việt Nam lần đầu tiên vào tứ kết Asiad.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư