Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Park Hang Seo: “Nước chủ nhà Indonesia có… vấn đề”
Quốc Huy (Dantri) - 15/08/2018 15:16
 
HLV trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam Park Hang Seo đã rất không hài lòng với công tác tổ chức của nước chủ nhà Asiad 2018. Thuyền trưởng người Hàn Quốc cho rằng việc ngay từ đầu Indonesia gặp những sự cố về chuyện bốc thăm rõ ràng là có vấn đề lớn.
TIN LIÊN QUAN


HLV Park Hang Seo không hài lòng với nước chủ nhà Indonesia với Olympic Việt Nam
HLV Park Hang Seo không hài lòng với nước chủ nhà Indonesia với Olympic Việt Nam

Bước sang ngày thứ 3 ở Indonesia, Olympic Việt Nam mới có thể ra sân tập. Tuy nhiên, đây lại là sân có chất lượng mặt sân rất kém. Trước đó, ban tổ chức bố trí cho thầy trò HLV Park Hang Seo tập ở sân xa khách sạn tới 50km và phải di chuyển vào giờ cao điểm ở Jakarta.

HLV Park Hang Seo đã phải cho toàn đội huỷ các buổi tập mà ban tổ chức bố trí, đồng thời cho các học trò tập trên mặt sân xi măng. Hôm nay, ông Park và các cầu thủ đã tập nhờ ở một sân của công ty Samsung. Tuy nhiên, đây là sân có chất lượng rất tồi tệ.

Đánh giá về công tác tổ chức của nước chủ nhà, HLV Park Hang Seo nói: “Ngay từ đầu họ đã có sự cố về lễ bốc thăm, rõ ràng là có vấn đề thực sự”.

Nói về trận ra quân ngày mai gặp Pakistan, HLV Park Hang Seo cho biết: “Theo tôi được biết thì Pakistan có 3 cầu thủ trên 23 tuổi đang thi đấu ở giải Đan Mạch. Dù vậy tôi có rất ít thông tin về đội bóng này. Chúng tôi đã nắm băng hình các trận đấu của Pakistan với các đội bóng Bahrain. Họ chơi với sơ đồ 4-4-2 rất chặt chẽ. Họ sẽ thi đấu quyết tâm chứ không nhẹ”.

HLV Park Hang Seo cho biết tinh thần, sức khoẻ các cầu thủ đều tốt, tất cả rất háo hức trước trận ra quân.Thuyền trưởng người Hàn Quốc tiết lộ ông sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 ở trận gặp Pakistan.



 (từ Indonesia)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư