Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV U22 Indonesia: “Indonesia sẽ thắng U22 Việt Nam”
 
HLV Indra Sjafri cho biết, U22 Việt Nam là đối thủ rất mạnh nhưng U22 Indonesia tự tin giành chiến thắng trong trận chung kết.

 


HLV U22 Indonesia: “Indonesia sẽ thắng U22 Việt Nam” - 2

Ông Indra Sjafri cho rằng vì thành phần ban huấn luyện tuyển U22 Indonesia đều là người Indonesia nên đó là lợi thế hơn so với U22 Việt Nam

 

Một ngày trước trận chung kết SEA Games, HLV trưởng hai đội U22 Việt Nam và U22 Indonesia có cuộc họp báo tại Manila.

Mở lời trong buổi họp báo, HLV U22 Indonesia Indra Sjafri nói: “Trận đấu ngày mai chúng tôi không thể nói trước được điều gì, nhưng tôi hi vọng sẽ cống hiến trận đấu với chất lượng cao nhất. SEA Games giúp cho bóng đá Indonesia ngày càng phát triển mạnh hơn.

Trận đấu ngày mai được chờ đợi bởi đông đảo người hâm mộ Việt Nam và Indonesia. Bóng đá không chỉ là thắng hay thua mà còn là sự kết nối giữa hai quốc gia Indonesia và Việt nam”.

“Trước khi vượt qua vòng bảng, Indonesia đã thua U22 Việt Nam, và tôi đã nói hẹn đối thủ ở chung kết. Bây giờ thì điều đó đã thành sự thật và tôi đang chờ đợi trận đấu ngày mai.

Điều thú vị là Việt Nam và Indonesia đang có số bàn thắng thua như nhau. Nhưng điều khác biệt là BHL đội U22 Việt Nam có 2 thẻ vàng còn chúng tôi thì không”, chiến lược gia người Indonesia nói tiếp.

Lý giải về việc U22 Indonesia tập buổi sáng sớm, HLV Indra Sjafri cho biết: “Ở Indonesia chúng tôi thường tập buổi sáng và chúng suy nghĩ phải thức dậy sớm trước khi hoa hồng nở. Đội càng chăm chỉ tập luyện thì thành công mới tới”.

“Có rất nhiều phương án để chiến thắng Việt Nam. Lợi thế của Indonesia là thấu hiểu vì HLV trưởng và các cầu thủ đều là người Indonesia, còn Việt Nam là HLV Hàn Quốc. Chúng tôi yêu cầu toàn đội nỗ lực hơn 100% sức lực và quyết tâm giành chiến thắng ở trận chung kết”, HLV Indra Sjafri nói về sự khác biệt giữa bóng đá Indonesia và Việt Nam.

“Hiện tại Osvaldo đã bình phục. Chúng tôi 28 năm chưa giành được HCV, nên trận đấu ngày mai rất thú vị. Lịch thi đấu quá khắc nghiệt nhưng chúng tôi sẽ mang tấm HCV và vinh quang về cho gia đình”, HLV Indra Sjafri chốt lại. 

Báo Hàn Quốc: U22 Việt Nam sẽ cùng thầy Park giành HCV SEA Games
Báo Hàn Quốc tin tưởng U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của bậc thầy Park Hang Seo sẽ có kỳ SEA Games mỹ mãn, thắng Indonesia để giành HCV sau 60 năm…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư