Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
HNX ra mắt website phiên bản mobile cho nhà đầu tư
Chí Tín - 08/12/2015 21:21
 
Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa thức vận hành website phiên bản mobile.
Một phần giao dịch của website phiên bản mobile
Một phần giao dịch của website phiên bản mobile

Mục tiêu của việc ra mắt website phiên bản mobile là nhằm hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin về sản phẩm, thị trường chứng khoán dễ dàng và tiện lợi.

Website phiên bản mobile do HNX xây dựng đã được kiểm thử và xác nhận mức độ bảo mật cho người sử dụng bởi đơn vị bảo mật là Công ty Cổ phần An ninh Mạng Việt Nam (VSEC).

Cách thức tổ chức thông tin trên phiên bản web-mobile HNX có sự tương đồng và gắn kết với mô hình tổ chức thông tin phiên bản website dành cho máy tính để bàn (web-portal), hỗ trợ người dùng dễ dàng khai thác và sử dụng thông tin khi chuyển đổi giữa hai phiên bản.

Trên cơ sở đó, web-mobile HNX được trình bày ngắn gọn nhằm mục đích đưa tin, tra cứu nhanh tin tức và các thông tin cơ bản nhất, mới nhất từ HNX.

Hiện nay, web-mobile của HNX có thể chạy trên tất cả các trình duyệt thuộc các hệ điều hành mobile phổ dụng gồm: Safari (iOS), Google Chrome (Android), Internet Explorer (Windowphone), Firefox/Opera và các trình duyệt chuẩn mobile khác.  

Để truy cập được phiên bản mobile, điện thoại di động phải kết nối với Internet, có trình duyệt web đồng thời hỗ trợ phông chữ Unicode. 

Công ty chứng khoán trước áp lực về đích cuối năm
Không suôn sẻ trong quý III khi TTCK suy giảm thanh khoản, khối CTCK kỳ vọng TTCK sẽ sáng lên vào quý IV để về được đích kế hoạch kinh doanh cả năm....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư