
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Trước thực tế tập trung cao độ cho việc phòng chống, chăm sóc và điều trị những người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 có thể tạo ra áp lực và thiếu hụt các chăm sóc dinh dưỡng cho bản thân của những người làm công tác trực tiếp, Công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan đoàn thể và đối tác trao tặng những sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng thiết thực gồm 3.640 thùng Sữa Lúa Mạch Nestlé Milo, 2.500 thùng Sữa Nước Nestlé, 500 thùng Nestea Trà Chanh, 569 thùng Nescafé, các sản phẩm nước tương, hạt nêm Maggi đến nhiều địa phương nhằm chung tay góp sức cho công tác phòng chống dịch.
Sản phẩm được gửi tới các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang và Bạc Liêu.
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ, hơn bao giờ hết, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự tận tâm, trách nhiệm và sự hy sinh lớn lao của những anh chị đang công tác tuyến đầu chống dịch. Bằng những hoạt động thiết thực, chúng tôi cũng mong muốn được sát cánh, chia sẻ khó khăn và đóng góp với cộng đồng. Với lòng quyết tâm, ý chí kiên cường và trách nhiệm, chúng tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thách thức này.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower