
-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
![]() |
Từ ngày 18/9, Tiki sẽ đưa nông sản miền Tây lên sàn khi triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” nhằm hỗ trợ tiêu thụ nguồn nông sản trên nền tảng số.
Chương trình nhằm mục tiêu hỗ trợ đầu ra cho nguồn nông sản trước tình hình dịch căng thẳng, và đưa Tiki trở thành nền tảng thương mại điện tử uy tín hàng đầu đồng hành cùng nông sản Việt trong dài hạn.
Theo đó, các mặt hàng trái cây miền Tây được mở bán trên sàn TMĐT Tiki với giá hấp dẫn, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp cùng dịch vụ Giao nhanh 3 giờ.
Triển khai từ tháng 5/2021, mở màn bằng chương trình livestream bán hàng sầu riêng Ri6 và gạo ST25, mô hình “Từ Nông trại đến bàn ăn” đã ghi nhận được những phản hồi tích cực từ phía Khách Hàng. Chỉ tính riêng trong ngày mở đầu dự án, đã có đến 2.5 tấn sầu riêng và 2 tấn gạo được bán ra, chiếm gần 75% tổng số đơn hàng của ngành hàng thực phẩm TikiNGON.
Nối tiếp đà thành công đó, Tiki cải tiến mô hình “Từ Nông trại đến Bàn ăn”, trực tiếp thu mua nông sản, và mở bán thông qua đơn vị bán lẻ - Tiki Trading. Mô hình giúp cắt giảm tối đa các kênh trung gian, tối ưu hóa chi phí cho người nông dân, đồng thời hỗ trợ đầu ra cho lượng nông sản bị ùn ứ vì dịch bệnh.
Với mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn” mới, các mặt hàng thực phẩm tươi sống sẽ được lưu trữ và bảo quản trực tiếp tại kho lạnh của Tiki.
Cùng với việc kiểm tra và phân loại kỹ lưỡng, Tiki còn triển khai bộ quy cách đóng gói hàng hóa riêng đối với từng loại sản phẩm, đặc biệt với các sản phẩm dễ vỡ như trứng, … Bằng cách này, Tiki vừa có thể tối ưu thời gian giao hàng nhanh 3 giờ, vừa đảm bảo được chất lượng của hàng hóa khi giao đến tay khách hàng.
Ngoài việc lên kế hoạch vận hành, Tiki còn làm việc sâu sát với Sở Công Thương TP. HCM để lên kế hoạch vận chuyển tối ưu trong bối cảnh dịch bệnh.
Theo bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng Giám đốc Sàn Thương mại Điện tử Tiki, bên cạnh mục tiêu hỗ trợ tiêu thụ nông sản, việc cải tiến mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn” còn mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn thực phẩm nội địa tươi ngon, chất lượng từ chính nhà vườn với giá thành hợp lý.
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong giai đoạn giãn cách xã hội kéo dài, Tiki cũng đang trong quá trình thử nghiệm mô hình đi chợ hộ kiểu mới với các đối tác siêu thị lớn, trong đó có Saigon Co.op (Co.opmart).
Đội ngũ nhân viên Tiki được bố trí trong siêu thị sẽ tận tay lấy hàng và đóng gói sản phẩm, sau đó hàng hóa sẽ được gửi đến các Shipper. Bằng cách này, Tiki có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa thời gian giao hàng.
Chính thức ra mắt vào đầu tháng 5/2020, ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu mang đến các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các đối tác đáng tin cậy của Tiki để phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.
Đi chợ online thảnh thơi, an toàn và tiết kiệm TẠI ĐÂY.

-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi -
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất -
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ