
-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
Tiki chính thức bắt tay với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) cùng Central Retail đưa vải thiều Bắc Giang lên sàn thương mại điện tử thông qua chương trình “Ủng hộ Vải Bắc Giang”, chung tay hỗ trợ đồng bào Bắc Giang chống dịch.
Mục tiêu của Tiki là hỗ trợ đầu ra cho nguồn vải thiều Bắc Giang trước tình hình dịch Covid-19 căng thẳng, cũng như trở thành nền tảng thương mại điện tử uy tín hàng đầu đồng hành cùng nông sản Việt trong dài hạn.
Theo đó, vải thiều Bắc Giang được chính thức mở bán trên sàn thương mại điện tử Tiki với giá chỉ từ 29.900 đồng/kg, cùng các ưu đãi miễn phí vận chuyển và mã giảm giá trực tiếp.
Chương trình này kéo dài từ ngày 5/6 đến hết ngày 15/6. Dự kiến, lượng vải thiều tiêu thụ trong chiến dịch sẽ lên đến 16 tấn.
Khách hàng trên 26 tỉnh thành cả nước có thể dễ dàng mua sắm và ủng hộ vải thiều Bắc Giang trên Tiki thông qua gian hàng của Big C (GO!) - Central Retail trên TikiNGON.
Riêng với Hà Nội và TP.HCM, các đơn hàng vải thiều sẽ được áp dụng giao nhanh trong ngày, giúp người tiêu dùng có thể nhanh chóng thưởng thức đặc sản này.
![]() |
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã làm việc và phối hợp với 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bao gồm: Sendo, Voso, Tiki, Shopee, Lazada và Postmart (VnPost) để tổ chức việc hỗ trợ tiêu thụ mặt hàng vải thiều Bắc Giang |
Bên cạnh mục tiêu tạo kênh tiêu thụ bền vững cho nông sản của các địa phương, đặc biệt là những đặc sản vùng miền, khuyến khích tinh thần “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tiki còn mong muốn đóng góp chung tay, cùng Việt Nam vượt qua thời kỳ còn nhiều thử thách do dịch bệnh như hiện tại.
Do đó, với mỗi đơn hàng TikiNGON thành công trong thời gian này, Tiki sẽ trích 5% giá trị mỗi đơn hàng để chung tay cùng đồng bào tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch Covid-19.
Đây là cơ hội để Tiki và người tiêu dùng có thể cùng chung tay góp sức đồng hành cùng đồng bào tỉnh Bắc Giang nói riêng và cả nước nói chung trên hành trình đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh.
Dự án Ủng hộ Vải Bắc Giang đánh dấu cho lần hợp tác đầu tiên giữa Tiki và đối tác Central Retail và Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số. Chương trình cũng nằm trong chiến lược từ nông trại đến bàn ăn của ngành hàng tươi sống TikiNGON.
Theo bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki, trong thời gian sắp tới, Tiki sẽ tiếp tục phối hợp cùng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Central Retail và nhiều đối tác khác để triển khai thêm các chương trình đồng hành cùng nông dân địa phương.
Các đặc sản vùng miền như vải thiều Thanh Hà - Hải Dương, nhãn lồng Hưng Yên, xoài Cam Lâm... sẽ đến tay người tiêu dùng Việt với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, giao hàng nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON chính thức ra mắt vào đầu tháng 5/2020.
TikiNGON luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu mang đến các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các đối tác đáng tin cậy để phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.

-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi -
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất -
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung