Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu H'Hen Niê đi máy cày về buôn làng
Vân An (vnexpress) - 23/01/2018 08:13
 
Người đẹp 26 tuổi ngồi trên xe cùng bố mẹ, liên tục vẫy chào từng người dân trên đường về nhà ở huyện Cư M'gar.
HHen được người dân làng vây quanh khi đi trên xe máy cày. Ảnh: Mr.Bill.
H'Hen được người dân làng vây quanh khi đi trên xe máy cày. Ảnh: Mr.Bill.

Chiều 22/1, đông đảo người dân trong buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê (huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk) đổ ra đầu đường vào buôn để chào đón hoa hậu. Việc H’Hen Niê về nhà là sự kiện được người già, trẻ buôn trông đợi nhiều ngày qua. Họ mặc trang phục truyền thống Ê đê, cầm poster in hình người đẹp và sôi nổi bàn luận về cô. Tiếng trống, chiêng nổi lên rộn rã, khiến không khí thêm phần sôi động.

Trước đó, H’Hen đi ôtô mui trần từ ủy ban huyện về đến cổng buôn làng, từ đây, cô chuyển sang xe máy cày cùng bố mẹ, đi hơn hai km nữa để vào nhà cộng đồng, nơi những người dân quê cô tập hợp những khi có hội hè. Xe máy cày là phương tiện quen thuộc của người đẹp khi sống ở đây. Trên đường đi, cô liên tục nở nụ cười với những người dân đi theo xe. Cô dặn dò những người xung quanh đừng chen chúc kẻo bị ngã. Có đoạn, xe bị hết dầu và dừng đột ngột khiến người đẹp bất ngờ và rơi cả vương miện.

Sau khi vào nhà cộng đồng, cô được chào đón bằng những bài hát truyền thống và những hồi trống chiêng. Hoa hậu bày tỏ sự xúc động khi cảm nhận được tình yêu thương của mọi người dành cho cô. "Tâm hồn tôi sẽ luôn hướng về cộng đồng Ê đê dù tôi có đang ở đâu, đi về đâu", người đẹp nói.

Trưa 22/1, H'Hen Niê đặt chân đến sân bay Buôn Ma Thuột. Chuyến đi là lần đầu cô trở về quê nhà sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào tối 6/1.

Người dân Ê đê đổ ra hai bên đường để chào đón hoa hậu về buôn làng.
Người dân Ê đê đổ ra hai bên đường để chào đón hoa hậu về buôn làng. Ảnh: Mr.Bill.

Hoa hậu sẽ ở lại Buôn Ma Thuột trong hai ngày để thăm hỏi lãnh đạo địa phương, cùng người dân trong buôn mở tiệc ăn mừng và sum họp với gia đình Tối 23/1 cô sẽ bay về TP HCM để tiếp tục các hoạt động khác.

 

Những hình ảnh trước khi đăng quang của Hoa hậu H’hen Niê “gây bão”
Ngay sau khi tân hoa hậu H’hen Niê đăng quang thì những hình ảnh “quá khứ” của cô đã được người hâm mộ rất quan tâm và được lan truyền với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư