Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và chiến dịch "Cần vali đến Mia.vn"
Như Loan - 10/03/2022 20:02
 
Sau khi đăng quang tại Miss Grand International 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành đại sứ thương hiệu Mia.vn và đồng hành cùng chiến dịch “Cần vali đến Mia.vn”.

“Cần vali đến Mia.vn” là một trong những chiến dịch mũi nhọn của Mia.vn trong việc hướng tới mục tiêu 7% dân số Việt Nam sở hữu sản phẩm vali. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, Mia.vn còn cam kết chính sách 1 đổi 1 trong 365 ngày, bảo hành vali trọn đời và giảm 10% cho khách hàng cũ.

Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng chiến dịch “Cần vali đến Mia.vn”

Với mong muốn xây dựng Mia.vn không chỉ đơn thuần là một đơn vị kinh doanh, mà còn hướng tới việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, việc lựa chọn hoa hậu Thùy Tiên - người luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin và khát vọng chiến thắng trở thành đại sứ thương hiệu Mia.vn là vô cùng phù hợp.

Được thành lập từ năm 2014, đến nay Mia.vn đã trở thành thương hiệu được hàng trăm sao Việt tin tưởng lựa chọn và là đơn vị đồng hành cùng các chương trình như Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới), Hành lý tình yêu... cũng như các giải thể thao quy mô lớn như Dalat Ultra Trail, Techcombank Marathon…

Tháng 12/2021, giữa lúc thị trường du lịch đang bị đóng cửa, tình hình ngành hàng hành lý túi xách cũng không mấy khả quan, Mia.vn đã tiên phong trong việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào thị trường bán lẻ bằng việc kêu gọi thành công gói đầu tư từ Skylink Group. Đây là gói đầu tư chiến lược 5 năm (2022 - 2027), theo đó, Skylink Group sẽ hỗ trợ về tài chính và chuyển giao công nghệ đo lường quảng cáo tự động cho Mia.vn.

Ông Trần Anh Tuấn (trái), Nhà sáng lập Mia.vn và ông Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi (phải), Nhà sáng lập kiêm CEO Skylink Group tại buổi ký kết hợp tác

Cùng lúc có được sự đồng hành của Skylink Group - tập đoàn có thế mạnh về công nghệ, và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên - người có tầm ảnh hưởng tới cộng đồng, Mia.vn đang cho thấy quyết tâm của mình trong việc chiếm lĩnh ngôi vị số 1 trong ngành hành lý tại thị trường Việt Nam, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong bán lẻ và bao phủ sản phẩm vali đến 7% dân số Việt Nam.

Tham khảo các sản phẩm của Mia tại https://mia.vn/
Techcombank lọt Top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu với định giá gần 1 tỷ USD
Theo Brand Finance, Techcombank là một trong những thương hiệu ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất toàn cầu và lọt Top 200 Thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư