-
TP.HCM muốn lập quy hoạch tổng thể theo thủ tục rút gọn -
Thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Pháp
-
Trung ương đã thống nhất thông qua báo cáo về công tác nhân sự Đại hội XIV -
Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khóa XIII của Tổng Bí thư Tô Lâm -
“Tinh gọn” thủ tục, tạo đột phá cải cách khi triển khai chính quyền địa phương 2 cấp -
Đại hội Thi đua yêu nước: Lan tỏa tinh thần yêu nước, ý chí vươn lên của toàn dân tộc
Tập đoàn Hòa Phát đã đưa ra thị trường gần 700.000 tấn thép xây dựng, tăng 28,68% so với quý I/2018. Với sản lượng ngày càng tăng, thép Hòa Phát củng cố vị thế số 1 trên thị trường với 25,7% thị phần. Sản lượng tiêu thụ khu vực phía Nam đã tăng gấp 2,2 lần so với quý I năm trước, trong khi khu vực miền Trung cũng tăng trưởng tới 87%. Với thị trường xuất khẩu, tổng cộng đã có trên 77.000 tấn thép Hòa Phát được đưa ra thị trường quốc tế, trong đó 59% sản lượng xuất sang Campuchia. Ngoài ra, sản phẩm chủ lực của Tập đoàn tiếp tục có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc…
Sản phẩm ống thép của Tập đoàn đạt 172.000 tấn, tăng hơn 16% so với cùng kỳ. Thị phần ống thép Hòa Phát hiện đạt gần 31%, tăng 2,5% so với cuối năm 2018. Sản lượng tiêu thụ của các nhà máy ống thép ở cả 3 miền đều ghi nhận mức tăng đáng kể so với năm trước, dù thị trường gặp nhiều khó khăn.
Các lĩnh vực kinh doanh khác như Tôn mạ màu, thép rút dây, nội thất, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, phục vụ tối đa nhu cầu thị trường. Từ giữa tháng 3 vừa qua, Hòa Phát chính thức cho ra thị trường sản phẩm thép dự ứng lực (PC Bar), được sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, Quảng Ngãi. Sản lượng thép rút dây, mạ dây tăng tới 71% so với cùng kỳ, trong đó gần một nửa được xuất khẩu tới Mỹ, Canada, Hàn Quốc…
Trước đó, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019, Tập đoàn Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu 70.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 6.700 tỷ đồng. Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long đã chia sẻ, năm 2019 là năm còn nhiều thách thức, giá nguyên nhiên liệu tăng cao… “Mục tiêu của Hòa Phát là đẩy mạnh chiếm lĩnh thêm thị phần khi dự án Dung Quất đi vào hoạt động. Khi có thị phần thì lợi nhuận về sau là tất yếu”, ông Long cho biết.
-
Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khóa XIII của Tổng Bí thư Tô Lâm -
“Tinh gọn” thủ tục, tạo đột phá cải cách khi triển khai chính quyền địa phương 2 cấp -
Đại hội Thi đua yêu nước: Lan tỏa tinh thần yêu nước, ý chí vươn lên của toàn dân tộc -
ASEAN kêu gọi Campuchia và Thái Lan kiềm chế, sớm đạt thỏa thuận ngừng bắn -
Đà Nẵng: Đề án Đô thị thông minh sẽ ban hành trong tháng 12/2025 -
Trung ương cho ý kiến hoàn thiện báo cáo về công tác nhân sự khóa XIV -
Ấn định số lượng đại biểu Quốc hội Khóa XVI được bầu ở 182 đơn vị bầu cử
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
