
-
Hội thảo về Khu thương mại tự do và khu phi thuế quan tại Hải Phòng
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,6% sau 11 tháng năm 2023
-
Thành ủy Hải Phòng chuyển giao hai tổ chức Đảng về Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương
-
Hội nghị toàn quốc quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa XIII
-
Dự kiến ký Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện Việt Nam - UAE trong năm 2024 -
Quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào
Tập đoàn Hòa Phát đã đưa ra thị trường gần 700.000 tấn thép xây dựng, tăng 28,68% so với quý I/2018. Với sản lượng ngày càng tăng, thép Hòa Phát củng cố vị thế số 1 trên thị trường với 25,7% thị phần. Sản lượng tiêu thụ khu vực phía Nam đã tăng gấp 2,2 lần so với quý I năm trước, trong khi khu vực miền Trung cũng tăng trưởng tới 87%. Với thị trường xuất khẩu, tổng cộng đã có trên 77.000 tấn thép Hòa Phát được đưa ra thị trường quốc tế, trong đó 59% sản lượng xuất sang Campuchia. Ngoài ra, sản phẩm chủ lực của Tập đoàn tiếp tục có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc…
Sản phẩm ống thép của Tập đoàn đạt 172.000 tấn, tăng hơn 16% so với cùng kỳ. Thị phần ống thép Hòa Phát hiện đạt gần 31%, tăng 2,5% so với cuối năm 2018. Sản lượng tiêu thụ của các nhà máy ống thép ở cả 3 miền đều ghi nhận mức tăng đáng kể so với năm trước, dù thị trường gặp nhiều khó khăn.
Các lĩnh vực kinh doanh khác như Tôn mạ màu, thép rút dây, nội thất, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, phục vụ tối đa nhu cầu thị trường. Từ giữa tháng 3 vừa qua, Hòa Phát chính thức cho ra thị trường sản phẩm thép dự ứng lực (PC Bar), được sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, Quảng Ngãi. Sản lượng thép rút dây, mạ dây tăng tới 71% so với cùng kỳ, trong đó gần một nửa được xuất khẩu tới Mỹ, Canada, Hàn Quốc…
Trước đó, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019, Tập đoàn Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu 70.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 6.700 tỷ đồng. Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long đã chia sẻ, năm 2019 là năm còn nhiều thách thức, giá nguyên nhiên liệu tăng cao… “Mục tiêu của Hòa Phát là đẩy mạnh chiếm lĩnh thêm thị phần khi dự án Dung Quất đi vào hoạt động. Khi có thị phần thì lợi nhuận về sau là tất yếu”, ông Long cho biết.

-
Hội thảo về Khu thương mại tự do và khu phi thuế quan tại Hải Phòng
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,6% sau 11 tháng năm 2023
-
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt gần 48 tỷ USD sau 11 tháng năm 2023
-
Thành ủy Hải Phòng chuyển giao hai tổ chức Đảng về Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương
-
Hội nghị toàn quốc quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa XIII -
Chủ tịch Quốc hội đến Vientiane, tham dự Hội nghị Cấp cao CLV và thăm Lào -
Dự kiến ký Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện Việt Nam - UAE trong năm 2024 -
Quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào -
Chuyến công tác của Thủ tướng: Thông điệp toàn cầu và những dấu ấn, đột phá quan trọng -
Sản xuất công nghiệp tiếp tục xu hướng tích cực sau 11 tháng năm 2023 -
Ông Nguyễn Đình Khang được bầu giữ chức Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XIII
-
1 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về Đề án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
2 “Bà trùm” Trương Mỹ Lan phù phép rút ruột cả triệu tỷ đồng từ SCB - Bài 5: Những thùng xốp chứa hàng triệu USD bẻ cong sự thật
-
3 Các tỉnh phía Nam đón “sóng” đầu tư mới từ Hoa Kỳ
-
4 Bức tranh đầu tư bất động sản dần sáng
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12
-
Chuẩn EU-GMP giúp doanh nghiệp dược có lợi thế xuất khẩu
-
Ra mắt GROHE SPA tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: Trải nghiệm sức mạnh chữa lành của nước
-
HRC Hòa Phát đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe của thế giới
-
Nutifood chính thức ký kết tài trợ Cầu đi bộ qua Sông Sài Gòn
-
Giải golf ngành nhôm - kính - cửa toàn quốc năm 2023 thành công rực rỡ
-
EVN NPT tìm kiếm gần 5.000 tỷ đồng cho 13 dự án truyền tải điện