-
Gánh nặng thủ tục vẫn chưa vơi -
Pacific Airlines lên tiếng về việc tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay -
Lợi nhuận năm 2023 của TKV vượt 56% so với năm 2022 -
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục
Lô hàng được sản xuất với mác thép SAE theo tiêu chuẩn ASTM (Mỹ), xuất bán cho đối tác lâu năm của Thép Hòa Phát tại Nhật Bản.
Đơn hàng được chia làm 2 tàu, sau khi bốc xếp hàng xong cho tàu đầu tiên, dự kiến ngày 25/5/2019, Hòa Phát sẽ tiếp tục xếp hàng lên tàu thứ 2. Hai tàu này sẽ cập bến 4 cảng của Nhật để giao hàng cho đối tác.
Trước đó, các lô hàng xuất khẩu của thép Hòa Phát thường được xuất phát từ cảng sông của Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Hải Dương ra cảng Hải Phòng. Giờ đây, các lô hàng xuất khẩu đi Nhật Bản hay thị trường khác có thể xuất khẩu trực tiếp từ cảng Hòa Phát Dung Quất mà không cần qua cảng trung chuyển nào.
Nhật Bản là thị trường khó tính với các tiêu chuẩn và đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm, xuất khẩu thép cuộn sang Nhật chứng tỏ sức cạnh tranh cao của thép xây dựng Hòa Phát tại thị trường này.
Năm 2018, xuất khẩu thép xây dựng sang thị trường Nhật Bản đã tăng đột biến với các đơn hàng toàn bộ là thép cuộn chất lượng cao, tăng 20 lần so với năm 2017. Ước tính 5 tháng đầu năm 2019, Hòa Phát đã xuất tổng cộng 22.000 tấn thép xây dựng sang thị trường Nhật Bản.
-
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục -
Xuất khẩu sang Mỹ đang phục hồi -
Ông Trần Bá Dương: Quảng Nam trở thành trung tâm logistics là rất khả thi -
YeaH1 bắt tay MangoTV; Xe VinFast sang Châu Phi; Sudico sẽ đổi tên; Vinatex xuất vải chống cháy -
Căng thẳng Biển Đỏ: Dệt may, da giày xuất khẩu Việt Nam cần lưu tâm -
Ván Melamine Carb P2/EPA chống ẩm KES sẽ là xu hướng tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương