-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
Trong tháng 4 vừa qua, thép xây dựng Hòa Phát đã tiêu thụ 236.000 tấn, tăng 33% so với cùng kỳ. Lượng hàng xuất khẩu tháng 4/2019 cũng tăng hơn 4 lần so với cùng kỳ năm trước với trên 17.000 tấn.
Với sản phẩm của dây chuyền cán thép xây dựng thuộc giai đoạn 1 Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất, sản lượng bán hàng khu vực miền Nam đã tăng lượng bán gấp 3,5 lần so với cùng kỳ. Khu vực miền Trung – Tây Nguyên cũng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Theo anh Đỗ Minh Quý, Giám đốc Chi nhánh Thép xây dựng Hòa Phát tại TP.HCM, sản lượng bán hàng tăng đều cả ở khu vực dân dụng và dự án, đặc biệt là xây dựng dân dụng do có điều kiện cung ứng sản phẩm đầy đủ hơn trước. Chi nhánh đang đẩy mạnh mở rộng hệ thống phân phối, đại lý với những chính sách bán hàng tốt, được các đại lý hưởng ứng nhiệt tình. Nhờ vậy, thị phần và độ phủ thương hiệu của thép xây dựng Hòa Phát khu vực phía Nam đã ngày một cải thiện rõ rệt.
Lũy kế 4 tháng đầu năm, Hòa Phát đã cho ra thị trường 933.626 tấn thép xây dựng, tăng 29,7% so với 4 tháng đầu năm 2018. Trong đó, sản lượng xuất khẩu đạt gần 95.000 tấn, tăng 22% so với cùng kỳ.
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
