Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoài Linh trải lòng về người phụ nữ đặc biệt của mình
Hà Lan (vietnamnet) - 13/06/2019 11:53
 
Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ, những gì anh và gia đình có được ngày hôm nay đều là do phúc báu của bà nội mang lại.

Nhân ngày giỗ bà nội, danh hài Hoài Linh đã có những dòng tâm sự, trải lòng về nỗi nhớ bà sau 27 năm ra đi.

"Bà Nội của con ơi!Thế là 27 năm rồi kể từ ngày Nội lìa xa cõi tạm này mà về với Chúa. Hôm nay giỗ Nội, tự nhiên con thấy lòng mình cảm giác khó tả, nó lạ lắm Nội ơi. Từ khi con chào đời, đến khi Nội mất, suốt 24 năm Nội chăm sóc, lo lắng cho con và các anh, chị, em, lo lắng cho từng gia đình con cháu của Nội và lo lắng luôn cho cả những người quen hoặc không quen.

Người phụ nữ trên cả tuyệt vời của con ơi, Nội vẫn theo dõi thằng “Linh anh” cháu của Nội chứ? Nó bây giờ trên 50 tuổi rồi đây Nội, cái tuổi mà muốn được cận kề và đuợc nằm trong vòng tay của ông, bà, cha, mẹ bắt đầu đếm từng ngày. Con trai Út cưng của Nội đang ở tuổi 83, con dâu út Nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi đó Nội", anh trải lòng.

Hoài Linh trải lòng về người phụ nữ đặc biệt của mình
Những kỉ vật của bà nội nghệ sĩ Hoài Linh.

Anh kể thêm, bà nội mình là một người hiền từ, nhân hậu khiến ai ai cũng nhắc đến từ bạn bè anh cho tới những người hàng xóm. Cuộc sống gia đình anh có được như hiện tại đều là công lao lớn của người phụ nữ ấy. Đó là một người phụ nữ có nhiều đức tính quý báu tới nỗi chính nam danh hài và mọi người trong gia đình có học suốt đời cũng không thể học hết.

"Nội ơi, thằng “Linh anh” của Nội bây giờ tóc bạc rồi đó Nội, bạc như tóc Nội lúc con 8-9 tuổi, con xức dầu dừa lên tóc Nội vậy đó. Không biết Nội còn nhận ra tóc của thằng “Linh anh” khi sờ lên đầu và nhận biết tên từng đứa cháu của Nội không nữa?

Con có lỗi với Nội nhiều lắm, nhiều hơn những gì tốt đẹp nhất Nội đã dành cho con trong cuộc đời này. Con hư quá phải không Nội? Con xin lỗi Nội, xin lỗi Nội", nam danh hài xúc động viết.

Ngay dưới những dòng tâm sự của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ bày tỏ: "Cảm ơn anh đã kể những câu chuyện về bà nội, những chuyện em còn quá nhỏ để biết để nhớ".

Hoài Linh trải lòng về người phụ nữ đặc biệt của mình
Hoài Linh là người có tính cách giản dị. 

Trải lòng của Hoài Linh cũng khiến nhiều người hâm mộ xúc động, nhớ tới ông bà mình: "Những lời chú viết cảm động quá làm cháu thấy nhớ Nội cháu thật nhiều. Tối nay cháu sẽ gọi điện về thăm Nội liền".

Danh hài Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hài miền Nam quen mặt và nhận được nhiều sự kính nể từ anh chị em bạn bè đồng nghiệp.

Năm 2016, anh khánh thành nhà thờ Tổ nghề trăm tỷ tại quận 9, TP.HCM sau nhiều năm tâm huyết. Được đánh giá là người giản dị, gần gũi, và duyên dáng, Hoài Linh luôn chiếm được cảm tình của khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

 

Ca sĩ Hà My: 'Tôi vẫn còn yêu anh Hoài Linh rất nhiều'
Giọng ca 'Hoa mười giờ' mong muốn được nối lại tình xưa nhưng không biết danh hài có đồng ý hay không.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư