Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Học bổng “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids” đến với học sinh Ninh Thuận
Minh Nguyệt - 19/11/2016 13:43
 
Năm thứ 2 liên tiếp học bổng “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids” được Báo Đầu tư phối hợp với Văn phòng Phát triển Kinh tế Ninh Thuận tổ chức trao cho trẻ em nghèo tỉnh Ninh Thuận

Sáng 19/11, Báo Đầu tư phối hợp cùng Văn phòng Phát triển Kinh tế tỉnh Ninh Thuận (Sở Kế hoạch và Đầu tư Ninh Thuận) tổ chức trao 50 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Năm thứ 2 liên tiếp, học bổng
Năm thứ 2 liên tiếp, học bổng "Vì Trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids" của Báo Đầu tư đến với trẻ em tỉnh Ninh Thuận

Đây là năm thứ 2 liên tiếp học bổng “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids” được Báo Đầu tư và Văn phòng Phát triển Kinh tế tỉnh Ninh Thuận tổ chức trao cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh.

Bà Lê Thị Thanh Thủy, Giám đốc Văn phòng Phát triển Kinh tế tỉnh Ninh Thuận chia sẻ, Ninh Thuận là một trong những địa phương còn nhiều khó khăn, một số huyện có tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số đông, điều kiện cơ sở vật chất hỗ trợ học tập cho các cháu còn nhiều hạn chế, nhất là dụng cụ học tập.

“Báo Đầu tư nói riêng và một số tổ chức, các nhân khác đã quan tâm, hỗ trợ tiếp sức cho các cháu đến trường là một nghĩa cử cao đẹp, là nguồn động viên rất lớn để các cháu tiếp tục theo đuổi con đường học tập, hướng đến trở thành công dân có ích cho xã hội, tham gia đóng góp cho quê hương” bà Thủy nói.

Bà Thủy tin rằng, Báo Đầu tư sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương không chỉ trong vấn đề an sinh xã hội mà còn hỗ trợ tích cực cho tỉnh Ninh Thuận nói chung và Văn phòng Phát triển Kinh tế tỉnh Ninh Thuận nói riêng trong công tác xúc tiến, kết nối các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Các suất học bổng trên được trích từ Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” do Báo Đầu tư triển khai. Sau 10 năm tổ chức, Báo Đầu tư đã trao gần 13.000 suất học bổng cho học sinh; hỗ trợ các trường học khó khăn về trang thiết bị dạy và học như phòng máy tính, ngoại ngữ... với tổng trị giá hơn 12 tỷ đồng tại 43 tỉnh thành trên cả nước.

Báo Đầu tư trao 50 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam" tại Hưng Yên
Sáng nay (18/11), tại huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư đã trao 50 suất học bổng có tổng trị giá 25 triệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư