Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Học sinh Trường quốc tế Singapore liên tiếp đạt giải cao trong kỳ thi quốc tế Cambridge
Như Loan - 29/07/2020 14:40
 
8 năm liên tiếp có học sinh đạt Thủ khoa Việt Nam hoặc Thủ khoa thế giới trong các kỳ thi quốc tế, Trường quốc tế Singapore trở thành cánh cửa vươn ra thế giới cho hàng ngàn học sinh.
Trường Quốc Tế Singapore tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội
Trường quốc tế Singapore tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Các chứng chỉ của Cambridge hiện đang được giảng dạy tại hơn 10.000 trường tại 160 quốc gia và được công nhận là bằng cấp quốc tế đạt tiêu chuẩn Quốc tế để nhập học vào các trường đại học trên toàn thế giới.

Học sinh theo học chương trình Trung học Đại cương IGCSE và chương trình Dự bị đại học (Tú Tài) AS/A Level của Cambridge có thể tiếp cận với các chương trình học và phương pháp giảng dạy quốc tế nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong quá trình học đại học và công việc sau này.

Tại Việt Nam, hệ thống Trường quốc tế Singapore, một trong những đối tác chính thức của Cambridge được quyền giảng dạy và tổ chức thi các kỳ thi Cambridge quốc tế, đã 8 năm liên tiếp có học sinh đạt Thủ khoa Việt Nam hoặc Thủ khoa thế giới trong các kỳ thi Quốc tế Cambridge IGCSE, AS và A Level.

Năm 2019, Lee Jong In, học sinh Trường quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội đạt Thủ khoa Việt Nam môn Toán học và Thành tích cao môn Kinh tế học, Chứng chỉ Quốc tế Cambridge cấp độ A Level. Em cũng là chủ nhân của giải Thủ khoa Thế giới môn Toán học AS Level với số điểm tuyệt đối 100% và giải Tổng điểm thi 4 môn AS Level (gồm Toán học, Vật lý, Kinh tế học và Khoa học Máy tính) cao nhất năm học 2018.

Sau 7 năm học tập tại Trường quốc tế Singapore với thành tích học tập xuất sắc, Lee Jong In đã được nhận vào trường Đại học Quốc gia Seoul - đại học hàng đầu Hàn Quốc và thế giới, chuyên ngành Khoa học Máy tính.

Học sinh SIS đạt nhiều giải thưởng thủ khoa Cambridge
Học sinh SIS đạt nhiều giải thưởng thủ khoa Cambridge

Ngô Hoài Anh, một học sinh của trường cũng đạt giải Thủ khoa Thế giới môn Toán học, Chứng chỉ Trung học Đại cương Quốc tế IGCSE với số điểm tuyệt đối 100%. Sau nhiều năm học tập tại SIS, Hoài Anh đã quyết định tiếp tục học lớp 11 tại Canada. Chia sẻ về bí quyết học tập, Hoài Anh cho rằng việc học tập trong môi trường quốc tế tại Trường quốc tế Singapore đã trang bị cho em một vốn kiến thức và kĩ năng Tiếng Anh rất tốt, giúp em đạt kết quả cao và làm quen với việc học tập và cuộc sống tự lập tại nước ngoài.

Trong kỳ thi IGCSE 2019, hơn 72% học sinh tại SIS đạt điểm từ A*-C cho sáu môn học Nghệ thuật và Thiết kế, Kinh doanh, Tiếng Anh là Ngôn ngữ thứ nhất, Tiếng anh là Ngôn ngữ thứ hai, Lịch sử và Toán học.

Trong kỳ thi Quốc tế Cambridge Cấp độ AS Level, 100% học sinh tại SIS đạt điểm từ A-C cho ba môn học gồm Hóa học, Toán học và Vật lý (tỷ lệ trung bình của thế giới là 62%). Trong kỳ thi quốc tế Cambridge Cấp độ A Level, 100% học sinh SIS đạt điểm từ A*-C cho các môn Sinh học, Hóa học và Khoa học Máy tính (tỷ lệ trung bình thế giới 68,4%).

Cô Lorraine Els, Hiệu trưởng Trường quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens, Hà Nội chia sẻ: “Năm học này, học sinh của chúng tôi tiếp tục đạt được những thành tích học tập tuyệt vời và chúng tôi luôn luôn nỗ lực trong công tác giảng dạy và học tập để giữ vững những thành tích đó. Tôi thật sự rất tự hào về các học sinh của mình đã học tập rất chăm chỉ và siêng năng. Xin chúc mừng tất cả các em”.

Với những thành tích đã đạt được, Trường quốc tế Singapore đang là sự lựa chọn giáo dục quốc tế hàng đầu cho rất nhiều phụ huynh và học sinh. Không chỉ chất lượng giáo dục đảm bảo, môi trường học đường hiện đại, thân thiện giúp học sinh phát triển tốt cả kiến thức, thể chất và kỹ năng mềm, Trường quốc tế Singapore mở rộng cánh cửa đưa hàng ngàn học sinh đến với các trường đại học uy tín và danh tiếng trên thế giới.

Trường quốc tế Singapore vận hành bởi Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld cấp chương trình học chuẩn quốc tế cho học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ mầm non cho đến dự bị đại học.

Trường tuyển sinh năm học mới 2020-2021 với ưu đãi Miễn 100% phí đăng ký nhập học và 100% phí thi đầu vào (áp dụng có điều kiện).

Liên hệ hotline 024.6661.7722 (miền Bắc), 0236 3840495 (Đà Nẵng) và 028 5449 5959 (miền Nam) để được tư vấn.

4 học sinh Việt Nam giành giải vàng cuộc thi khoa học của Cambridge
Đại học Cambridge vừa thông báo nhóm 4 học sinh đến từ Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Vũng Tàu chiến thắng giải vàng trong cuộc thi nghiên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư