Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Khánh thành Trường quốc tế Singapore và ra mắt Trung tâm giáo dục kỹ năng sống Hạ Long
Thu Lê - 30/03/2019 20:36
 
Ngày 30/3, Công ty Cổ phần KinderWorld Việt Nam (thuộc KinderWorld) và đơn vị đối tác là Outward Bound Việt Nam (OBV) đã đồng tổ chức lễ khánh thành Trường Quốc tế Singapore (SIS) và lễ ra mắt Trung tâm Đào tạo kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam tại Khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Sự kiện này đã đánh dấu việc hoàn thành xây dựng Trường SIS tại Hạ Long giai đoạn 2 với một khu phòng học mới, nâng công suất tối đa lên hơn 970 học sinh, sân bóng đá hiện đại và nhiều hạng mục phụ trợ khác.

Khánh thành Trường quốc tế Singapore và ra mắt Trung tâm giáo dục kỹ năng sống tại Hạ Long, Quảng Ninh
Khánh thành Trường quốc tế Singapore và ra mắt Trung tâm giáo dục kỹ năng sống tại Hạ Long, Quảng Ninh

Nhân dịp này, OBV - đối tác giáo dục kỹ năng sống của KinderWorld cũng chính thức ra mắt trại căn cứ đầu tiên tại Hạ Long. Đây là mô hình giáo dục kỹ năng sống đầu tiên tại Quảng Ninh, cung cấp chương trình giáo dục trải nghiệm thông qua các hoạt động khám phá, thám hiểm, hoạt động nhóm và kỹ năng sống cho thanh, thiếu niên địa phương, các doanh nghiệp và cộng đồng nói chung.

Việc hoàn thành đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với các tiện ích dậy và học mới nhất, đặc biệt là việc cùng đối tác triển khai đào tạo kỹ năng sống đã thể hiện cam kết của KinderWorld trong việc cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao cho học sinh nước ngoài và Việt Nam tại Quảng Ninh và các địa phương lân cận.

Ngay sau sự kiện, phụ huynh và các em học sinh được mời tham gia nhiều hoạt động phong phú, sống động, vui nhộn và thú vị tại Lễ hội Mùa hè trong khuôn viên nhà trường rộng 7 ha. 

Ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld phát biểu tại buổi lễ.
Ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld đã gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ, đồng hành của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã giúp cho dự án được triển khai vượt tiến độ và thuận lợi. Ông Ricky Tan tin tưởng rằng Trường Quốc tế Singapore và Trung tâm Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển cộng đồng và giáo dục tại địa phương. Và trong tương lai, sau khi trường hoàn thành hết các giai đoạn xây dựng, trường sẽ hút được 1.500 học sinh theo học.

“Chúng tôi tin tưởng chương trình học của Trường quốc tế Singapore sẽ trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết trong thời đại toàn cầu, đồng thời bảo tổn những giá trị truyền thống. Học sinh ở mọi lứa tuổi được khuyến khích vượt qua các giới hạn của bản thân, tăng các trải nghiệm thông qua các chương trình đào tạo kỹ năng sống của Outward Bound Viet Nam”, ông Ricky Tan khẳng định.

Một trong các chương trình đào tạo kỹ năng sống của Outward Bound Viet Nam.
Một trong các chương trình đào tạo kỹ năng sống của Outward Bound Viet Nam.

Ông Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã chia sẻ niềm vui tại buổi lễ khi lần đầu tiên tại Quảng Ninh có một trường Quốc tế được chính thức khánh thành. Nhấn mạnh về nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng lớn tại địa phương.

ông Long khẳng định: “Quảng Ninh đang có tốc độc phát triển kinh tế ở mức độ cao, cùng với đó là hạ tầng được hoàn thiện với Cảng hàng không quốc tế, chuỗi cao tốc, Càng tàu khách quốc tế chuyên biệt… Lượng khách quốc tế đến Quảng Ninh du lịch và làm việc sẽ ngày càng lớn. Do đó, nhu cầu về những dịch vụ chuẩn quốc tế là rất lớn. Hiện Quảng Ninh đã có Bệnh viện Vinmec là điểm dịch vụ chuẩn quốc tế đầu tiên và Trường quốc tế Singapore là điểm thứ 2. Với những dịch vụ cần thiết này, sẽ giúp Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng thu hút được các nhà đầu tư, nguồn nhân lực quốc tế chất lượng cao đến Quảng Ninh sinh sống và làm việc. Và chỉ 10 năm nữa thôi, những học sinh tốt nghiệp tại trường này sẽ là nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng tốt cho nhu cầu phát triển ngày càng cao của Quảng Ninh".

BIM Group - Syrena Việt Nam và Tập đoàn Giáo dục KinderWorld hợp tác chiến lược
Tập đoàn Giáo dục KinderWorld vừa tổ chức buổi lễ động thổ xây dựng dự án trường liên cấp quốc tế Singapore từ Nhà trẻ đến Dự bị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư