Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
KinderWorld Việt Nam - một chặng đường thành công
Lưu Hiền - 13/02/2019 21:24
 
Năm 2018 vừa qua đã để lại nhiều dấu ấn trong quá trình phát triển của Công ty cổ phần KinderWorld Việt Nam khi vinh dự nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc” của Singapore, hạng mục Tăng trưởng, đồng thời là doanh nghiệp nhận giải thưởng cao nhất trong hạng mục này trong toàn khối ASEAN tại Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2018. Ông Ricky Tan, Chủ tịch Hội đồng Quản trị chia sẻ về kế hoạch phát triển trong năm 2019, cũng như chiến lược phát triển lâu dài của Công ty.
Ông Ricky Tan nhận Giải thưởng doanh nghiệp ASEAN 2018 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hạng mục Tăng trưởng, do bà Halimah Yacob , Tổng thống Singapore trao.
Ông Ricky Tan nhận Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2018 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hạng mục Tăng trưởng, do bà Halimah Yacob , Tổng thống Singapore trao.

KinderWorld đã trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Ông có thể cho biết thêm về các hoạt động chính, cũng như những dấu ấn trong sự phát triển của Tập đoàn?

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000, với việc thành lập Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld đầu tiên tại TP.HCM. Hiện nay, KinderWorld cung cấp chương trình giáo dục xuyên suốt cho học sinh từ 18 tháng tới 18 tuổi, qua ba thương hiệu Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld, Trường Quốc tế Singapore và Trường Quốc tế Việt Nam - Singapore.

Chúng tôi giảng dạy 3 chương trình giáo dục là Chương trình Quốc tế, Chương trình Song ngữ và Chương trình Việt Nam hội nhập. Học sinh của mỗi chương trình sẽ được cấp các văn bằng khác nhau, đây cũng là một lợi thế cạnh tranh, giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau của học sinh.

Vào tháng 4/2018, Công ty cổ phần KinderWorld Việt Nam đã được trao giải Đồng cho thành tựu xuất sắc trong việc phổ cập giáo dục (dành cho các doanh nghiệp với vốn hóa thị trường dưới 1 tỷ USD) tại Hội nghị Trách nhiệm xã hội toàn cầu, do Tập đoàn Quốc tế Pinnacle tổ chức.

.
Ông Ricky Tan, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần KinderWorld Việt Nam.

Giải thưởng Trách nhiệm xã hội là sự công nhận, vinh danh các doanh nghiệp với sản phẩm, dịch vụ nổi bật, chất lượng, sáng tạo và mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Vào tháng 11/2018, Tập đoàn vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc của Singapore, hạng mục Tăng trưởng, tại Lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2018. Chúng tôi cũng vinh dự trở thành doanh nghiệp nhận được giải thưởng cao nhất trong toàn khối ASEAN ở hạng mục này.

Xin chúc mừng ông với thành tựu quan trọng này. Ông có thể giải thích về ý nghĩa giải thưởng này và lý do KinderWorld đã được lựa chọn?

Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN vinh danh các doanh nghiệp nổi bật trong khối ASEAN đạt nhiều thành tựu trong quá trình tạo dựng và giữ vững vị trí đi đầu trong nhiều lĩnh vực. Giải thưởng cũng tôn vinh các doanh nghiệp ASEAN có đóng góp đáng kể vào sự phát triển và thịnh vượng của khu vực.

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất trong việc phát triển và vận hành hệ thống trường quốc tế liên cấp tại Việt Nam với giá trị thị phần chiếm từ 22,4% tới 28,6%.

Từ khi KinderWorld Việt Nam được thành lập năm 2001, chúng tôi đã mở rộng hệ thống học xá trên khắp Việt Nam, với 15 học xá trường ở 8 thành phố khác nhau, trong đó có Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Chúng tôi tin rằng, thế mạnh của Tập đoàn chính là đội ngũ quản lý cấp cao giàu kinh nghiệm, mô hình đầu tư linh hoạt, cùng với chương trình giáo dục chất lượng cao. Tập đoàn cũng giữ vững quan hệ đối tác với các tổ chức giáo dục, các cơ quan chính phủ và các tập đoàn bất động sản.

Chúng tôi vinh dự khi những nỗ lực và thành tựu trong việc phát triển và mở rộng các thương hiệu của KinderWorld đã được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN.

Nhiều nhà đầu tư đã và đang triển khai mô hình trường liên cấp hướng tới tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. KinderWorld có những giải pháp gì để có thể giữ vững vị trí đi đầu?

Bên cạnh mô hình giáo dục xuyên suốt với giáo trình được công nhận quốc tế, cùng mức học phí cạnh tranh, các trường của chúng tôi cũng được chứng nhận bởi một trong 6 Hội đồng Kiểm định giáo dục lớn của Mỹ, chịu trách nhiệm kiểm định các trường phổ thông, cao đẳng, đại học tại Mỹ và một số nước châu Á.

Chúng tôi cũng cung cấp giáo trình học chuẩn quốc tế như Chứng chỉ trung học đại cương quốc tế Cambridge (IGCSE), Chứng chỉ cấp độ A của Cambridge (AS/A Levels), cũng như chương trình dự bị đại học nhằm trang bị cho học sinh những kỹ năng thiết yếu để có thể dự tuyển vào các trường đại học trên thế giới với chương trình học bằng tiếng Anh.

Hệ thống trường của Tập đoàn cũng cung cấp các con đường học vấn khác nhau thông qua Chương trình Quốc tế, Chương trình Song ngữ và Chương trình Việt Nam hội nhập. Các chương trình được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học sinh quốc tế và học sinh Việt Nam.

Các chuyến du học hè, khóa học giáo dục kỹ năng sống ngoài trời và học phần STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học) được kết hợp vào chương trình học nhằm đem lại trải nghiệm giáo dục toàn diện cho học sinh.

Chúng tôi tự hào về thành tích đào tạo được minh chứng bởi thứ hạng cao của học sinh trong kỳ thi IGCSE và Cambridge A Level, được công nhận bởi Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge, cũng như kết quả đầu vào của học sinh vào các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh và Australia.

Ông cho biết kế hoạch phát triển của Tập đoàn trong năm 2019 và những năm tiếp theo?

Chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam, cũng như hướng tới những thị trường mới như Trung Quốc, Australia và các nước ASEAN khác.

Tập đoàn đang phát triển mô hình nhượng quyền thương mại dành cho mô hình trường mẫu giáo quốc tế trước khi triển khai cho các cấp học khác. Chúng tôi cũng có kế hoạch không ngừng cải tiến giáo trình học và phát triển các lộ trình học vấn mới nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm học sinh tiềm năng.

Về mảng vận hành, Tập đoàn sẽ đầu tư nguồn lực, áp dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao quy trình vận hành được hiệu quả hơn, giúp cho doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu xuất sắc hơn nữa.

Kinderworld đồng hành cùng dự án nhạc kịch “Viên đạn cho Valentine”
Kinderworld tài trợ tổ chức thành công chương trình nhạc kịch “Viên đạn cho Valentine” do nhóm Nhạc kịch Fragments tổ chức.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư