-
Thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Pháp
-
Trung ương đã thống nhất thông qua báo cáo về công tác nhân sự Đại hội XIV -
Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khóa XIII của Tổng Bí thư Tô Lâm -
“Tinh gọn” thủ tục, tạo đột phá cải cách khi triển khai chính quyền địa phương 2 cấp -
Đại hội Thi đua yêu nước: Lan tỏa tinh thần yêu nước, ý chí vươn lên của toàn dân tộc -
ASEAN kêu gọi Campuchia và Thái Lan kiềm chế, sớm đạt thỏa thuận ngừng bắn
Theo Sở Công thương Đà Nẵng, từ ngày 18-23/11, các đơn vị, doanh nghiệp đến từ 19 tỉnh, thành phố trên cả nước và chín tổ chức/doanh nghiệp quốc tế trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây đã tham gia hội chợ và xúc tiến thương mại tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, TP Đà Nẵng.
![]() |
| Hội chợ có sự tham gia của 19 đơn vị thuộc Sở Công thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Xúc tiến đầu tư, Xúc tiến du lịch đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước |
Hội chợ với hơn 350 gian hàng của 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Nhật Bản, Cộng hòa Bulgaria, Italia, Cộng hòa Nam Phi, Nước CHND Trung Hoa, Vương quốc Thái Lan, Hàn Quốc, CHDCND Lào, Indonesia…
Các sản phẩm được giới thiệu tại EWEC phong phú với nhiều lĩnh vực: điện, điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, dịch vụ du lịch, thực phẩm chế biến, đóng hộp, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…
Đặc biệt, nhiều sản phẩm OCOP đặc trưng, sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu…. của nhiều địa phương: Đà Nẵng, Đắc Nông, Bình Phước, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng…
Trong khuôn khổ EWEC, Chương trình Hội nghị Kết nối cung cầu cũng được tổ chức với sự tham gia của 110 doanh nghiệp đến từ 21 tỉnh thành cả nước.
Tại Hội nghị, UBND TP Đà Nẵng sẽ công bố Quyết định, trao Chứng nhận “Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP Đà Nẵng năm 2019”.
Nhiều hoạt động khác cũng diễn ra như: Tập huấn hướng dẫn cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại và nâng cao năng lực quản lý, thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại cho các tổ chức xúc tiến thương mại khu vực miền trung - Tây Nguyên; Chương trình giới thiệu sản phẩm và bán sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
EWEC nhằm mục tiêu để các địa phương trên tuyến Hành lang kinh tế Đông tây giới thiệu các thành tựu của mình, đồng thời cũng là dịp để các địa phương nước ngoài và tổ chức quốc tế có quan hệ ngoại giao với TP Đà Nẵng trưng bày và giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và cơ hội hợp tác đầu tư đến du khách và người dân thành phố. Hội chợ diễn ra đến ngày 23/11.
Theo lãnh đạo sở Công thương Đà Nẵng, sắp tới sẽ có nhiều hoạt động thương mại trên địa bàn, hỗ trợ doanh nghiệp như: Chương trình kết nối cung cầu, Hội chợ hàng Việt, các chương trình bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm, Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam… Qua đó, góp phần thúc đẩy khách hàng đến với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh.
-
“Tinh gọn” thủ tục, tạo đột phá cải cách khi triển khai chính quyền địa phương 2 cấp -
Đại hội Thi đua yêu nước: Lan tỏa tinh thần yêu nước, ý chí vươn lên của toàn dân tộc -
ASEAN kêu gọi Campuchia và Thái Lan kiềm chế, sớm đạt thỏa thuận ngừng bắn -
Đà Nẵng: Đề án Đô thị thông minh sẽ ban hành trong tháng 12/2025 -
Trung ương cho ý kiến hoàn thiện báo cáo về công tác nhân sự khóa XIV -
Ấn định số lượng đại biểu Quốc hội Khóa XVI được bầu ở 182 đơn vị bầu cử -
[Longform] Trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM phải có sự khác biệt
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp

