
-
Quảng Ninh đón gần 1.700 du khách Nhật Bản trên chuyến tàu biển charter đầu tiên
-
Quảng Ninh tiếp tục đón gần 3.000 khách du lịch tàu biển
-
Trung Quốc - điểm đến “hot” của du khách Việt
-
Bình Định thử nghiệm chuyến tàu du lịch Hành trình văn hóa về miền Đất Võ
-
Ẩm thực Nhật Bản hút khách hạng sang -
Khánh Hòa kiểm tra việc chấp hành giá dịch vụ lưu trú trong dịp Lễ 30/4, 1/5
![]() |
Hội chợ thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia |
Hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng trưng bày tại khu vực ngoài trời phố đi bộ Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất. Sự kiện thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh của nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia.
Với mục tiêu là nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt, Hội chợ năm nay có rất nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn; các mặt hàng lương thực, thực phẩm phục vụ Tết; thủy - hải sản chế biến và tươi sống; sản phẩm thủ công mỹ nghệ như sơn mài, gốm sứ, đồ đồng; nội thất; cùng nhiều sản phẩm thời trang, gia dụng khác.
Các sản phẩm tham gia Hội chợ đều đảm bảo theo đúng yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn VietGap, Global Gap…, các sản phẩm tham gia chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm an toàn; canh tác theo hướng hữu cơ và đạt chứng nhận sản phẩm OCOP của địa phương. Đây cũng là các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất.
Đặc biệt, trong lĩnh vực đồ uống, Ban Tổ chức và Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam phối hợp tổ chức khu trưng bày ngoài trời, với phong cách hiện đại và đẹp mắt, với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống như Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - nhà tài trợ Kim cương; Tổng công ty cổ phần Bia -Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) - nhà quảng cáo bạc của Hội chợ.
Để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng, Ban Tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành chức năng của TP. Hà Nội thường xuyên giám sát, kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, hàng hóa trưng bày bán tại Hội chợ, đặc biệt là công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

-
Bình Định thử nghiệm chuyến tàu du lịch Hành trình văn hóa về miền Đất Võ -
Ẩm thực Nhật Bản hút khách hạng sang -
Khánh Hòa kiểm tra việc chấp hành giá dịch vụ lưu trú trong dịp Lễ 30/4, 1/5 -
Những câu lạc bộ tư nhân khép kín thu hút dòng khách hạng sang -
Tour văn hóa, lịch sử tại TP.HCM “cháy vé” dịp lễ 30/4 -
Hậu Giang phát triển du lịch Ngã Bảy thông minh, hiệu quả, bền vững -
Thị xã Sơn Tây khẳng định vị thế trung tâm văn hóa, kinh tế phía Tây Hà Nội
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025