
-
Hà Nội khẳng định vị thế đầu tàu với “cơn mưa” giải thưởng du lịch Việt Nam 2025
-
Doanh nhân Phạm Hà bật mí chiến lược 5G thu hút du khách hạng sang
-
Cà Mau nâng tầm văn hóa ẩm thực để kích cầu du lịch
-
Ninh Bình thúc đẩy nghiên cứu khoa học gắn với bảo tồn và phát huy giá trị Tràng An
-
Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 vinh danh 113 doanh nghiệp, đơn vị -
Ngày Du lịch Thế giới 2025: Du lịch thúc đẩy sự chuyển đổi bền vững
![]() |
Hội chợ thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia |
Hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng trưng bày tại khu vực ngoài trời phố đi bộ Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất. Sự kiện thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh của nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia.
Với mục tiêu là nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt, Hội chợ năm nay có rất nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn; các mặt hàng lương thực, thực phẩm phục vụ Tết; thủy - hải sản chế biến và tươi sống; sản phẩm thủ công mỹ nghệ như sơn mài, gốm sứ, đồ đồng; nội thất; cùng nhiều sản phẩm thời trang, gia dụng khác.
Các sản phẩm tham gia Hội chợ đều đảm bảo theo đúng yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn VietGap, Global Gap…, các sản phẩm tham gia chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm an toàn; canh tác theo hướng hữu cơ và đạt chứng nhận sản phẩm OCOP của địa phương. Đây cũng là các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất.
Đặc biệt, trong lĩnh vực đồ uống, Ban Tổ chức và Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam phối hợp tổ chức khu trưng bày ngoài trời, với phong cách hiện đại và đẹp mắt, với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống như Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - nhà tài trợ Kim cương; Tổng công ty cổ phần Bia -Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) - nhà quảng cáo bạc của Hội chợ.
Để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng, Ban Tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành chức năng của TP. Hà Nội thường xuyên giám sát, kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, hàng hóa trưng bày bán tại Hội chợ, đặc biệt là công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

-
Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 vinh danh 113 doanh nghiệp, đơn vị -
Ngày Du lịch Thế giới 2025: Du lịch thúc đẩy sự chuyển đổi bền vững -
Doanh nhân Đặng Duy Trung Hiếu hiến kế “chắp cánh” cho du lịch MICE Hà Nội -
Khơi dậy giá trị di sản, kiến tạo tầm vóc mới cho thành phố Hải Phòng -
Khám phá và chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn với Traveloka 10.10 Travel Sale -
Cà Mau - điểm đến xanh, sinh thái bền vững -
MICE Expo 2025: Di sản và công nghệ kiến tạo động lực mới cho du lịch Việt Nam
-
SmartSME - Trợ thủ số hóa giúp doanh nghiệp linh hoạt quản lý vốn và chi tiêu
-
Becamex Group & BEXCO: Bắt tay hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành MICE và thương mại quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải chung sức vì cộng đồng
-
Generali Việt Nam được vinh danh với sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung “VITA - Ngày Mai Vững Chắc” tại VWAS 2025
-
FPT và AIA Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe