
-
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc
![]() |
Hội chợ thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia |
Hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng trưng bày tại khu vực ngoài trời phố đi bộ Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất. Sự kiện thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh của nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia.
Với mục tiêu là nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt, Hội chợ năm nay có rất nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn; các mặt hàng lương thực, thực phẩm phục vụ Tết; thủy - hải sản chế biến và tươi sống; sản phẩm thủ công mỹ nghệ như sơn mài, gốm sứ, đồ đồng; nội thất; cùng nhiều sản phẩm thời trang, gia dụng khác.
Các sản phẩm tham gia Hội chợ đều đảm bảo theo đúng yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn VietGap, Global Gap…, các sản phẩm tham gia chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm an toàn; canh tác theo hướng hữu cơ và đạt chứng nhận sản phẩm OCOP của địa phương. Đây cũng là các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất.
Đặc biệt, trong lĩnh vực đồ uống, Ban Tổ chức và Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam phối hợp tổ chức khu trưng bày ngoài trời, với phong cách hiện đại và đẹp mắt, với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống như Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - nhà tài trợ Kim cương; Tổng công ty cổ phần Bia -Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) - nhà quảng cáo bạc của Hội chợ.
Để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng, Ban Tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành chức năng của TP. Hà Nội thường xuyên giám sát, kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, hàng hóa trưng bày bán tại Hội chợ, đặc biệt là công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam -
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế -
Việt Nam chạm trán Trung Quốc trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng -
Du lịch nha khoa - Hướng đi mới trong phát triển sản phẩm du lịch Đồng Tháp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower