Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hội sách Cần Thơ sẽ diễn ra trong 6 ngày
Phú Khởi - 21/03/2015 17:53
 
Chiều qua (20/3), Sở Thông tin và Truyền thông TP. Cần Thơ đã tổ chức họp báo về Hội sách và Triển lãm bản đồ, trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" lần thứ I từ ngày 26 đến 31/3/2015. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
WB ra mắt bản đồ chỉ số nghèo ở Việt Nam
Trương Nghệ Mưu ra sách kể ân oán với bạn cũ
"Nhà truyền giáo” công nghệ của Tập đoàn FPT
Thu hồi sách đồng dao cho trẻ mầm non phản cảm
Họp báo về Hội sách và Triển lãm bản đồ, trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" 2015

Theo ông Đỗ Hoàng Trung, Giám đốc Sở Thông tin truyền thông TP. Cần Thơ, Hội sách với chủ đề "Sách - Tri thức và Văn hóa" đã có 54 đơn vị với 211 gian hàng tham gia giới thiệu, bán sách, văn hóa phẩm... Dự kiến có khoảng 160.000 tên sách với 1,5 triệu bản sách trưng bày.

Trong các ngày diễn ra hội sách, các nhà phát hành sẽ áp dụng khuyến mãi giảm giá tối thiểu từ 20% giá bán cho tất cả ấn phẩm.

Hội sách TP. Cần Thơ, là sự kiện văn hóa có nhiều ý nghĩa, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, là dịp để tất cả các nhà phát hành có điều kiện giao lưu, hợp tác kinh doanh, mở rộng thị trường, khuếch trương thương hiệu, tiếp cận các nhu cầu văn hóa đa dạng và luôn phát triển của đông đảo bạn đọc. Nhân dịp này Ban tổ chức cũng phát động phong trào ủng hộ, hỗ trợ sách và tổ chức trao sách cho các thư viện, phòng đọc sách, các trường học vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc khó khăn...

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" sẽ diễn ra cùng với hoạt động của Hội sách. Sau triển lãm, toàn bộ tư liệu quý sẽ được lưu giữ tại địa phương để phục vụ cho người dân tham quan, nghiên cứu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư