Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 07 tháng 07 năm 2024,
Home Credit tung gói vay tiền mặt “lãi suất nhẹ” hỗ trợ khách hàng, thúc đẩy kinh tế
T.V - 04/07/2024 16:47
 
Nhằm tri ân khách hàng, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, NHNN về việc giảm lãi suất, Home Credit Việt Nam triển khai cho vay tiền mặt "lãi suất nhẹ", hỗ trợ hơn 30.000 khách hàng mỗi tháng

Số liệu được công bố tại họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 5/2024 cho thấy, tính đến hết tháng 5, tăng trưởng tín dụng của hệ thống tổ chức tín dụng mới đạt 2,41%, còn cách xa so với mục tiêu tăng trưởng cả năm khoảng 15%.

Tăng trưởng tín dụng chưa như kỳ vọng trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, nhiều người có nhu cầu tiếp cận tín dụng tiêu dùng, vay tiền mặt hoặc vay trả góp…, nhưng lo ngại lãi suất cao. 

Trong bối cảnh này, các tổ chức tín dụng đang nỗ lực duy trì mặt bằng lãi suất thấp để hỗ trợ nền kinh tế, đồng hành cùng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, một số công ty tài chính cũng chủ động giảm lãi suất, triển khai việc cho vay ưu đãi để đồng hành cùng khách hàng. 

Home Credit Việt Nam triển khai ưu đãi vay tiền mặt "lãi suất nhẹ", dự kiến hỗ trợ hơn 30.000 khách hàng mỗi tháng.

Theo đó, Home Credit áp dụng mức giảm đến 1,1 triệu đồng tiền góp trên khoản vay tham khảo là 20 triệu đồng, kỳ hạn 12 tháng, với lãi suất hiện hành. Mức giảm này đã bao gồm luôn chương trình ưu đãi “Sinh nhật tuổi 16 - Vay online giảm 600K”. Khách hàng được giảm là những khách hàng hiện hữu từng vay trả góp của Home Credit và có lịch sử thanh toán tốt. 

Hiện nay, nhu cầu vay tiền mặt, vay trả góp của khách hàng cá nhân là rất lớn trong bối cảnh thu nhập của nhiều người giảm sút và cần tài chính cho chi tiêu, sinh hoạt của gia đình, người thân hoặc nhu cầu đột xuất của cá nhân. 

Khi vay tiền mặt tại Home Credit, khách hàng sẽ được vay định mức phù hợp với nhu cầu cần tiền mặt gấp chi tiêu hàng ngày, hạn mức vay lên đến 200 triệu cho khách hàng có lịch sử tín dụng tốt với dự định tài chính lớn hơn từ sửa nhà, mua sắm nội thất, đi du lịch… Lãi suất áp dụng tuỳ thuộc vào khoản vay và lịch sử tín dụng của khách hàng tại thời điểm kiểm tra khoản vay.  

Nhờ áp dụng công nghệ, chuyển đổi số nên Home Credit có lợi thế lớn trong đơn giản hóa thủ tục, rút ngắn thời gian duyệt vay cho khách hàng. Khoản vay của khách hàng có thể được duyệt vay nhanh khi chưa đến 3 phút thao tác trực tuyến 100% kể cả cuối tuần, giúp khách hàng vay nhanh ngay khi có nhu cầu tiền mặt.

Khách hàng được áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi khi thực hiện vay tiền mặt tại Home Credit.

Hồ sơ vay không yêu cầu khách hàng chứng minh thu nhập hoặc sao kê bảng lương. Đặc biệt giải ngân qua tài khoản ngân hàng nhanh chóng chỉ trong 10 phút sau khi ký hợp đồng thành công.

Khi vay vốn, lãi suất là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu vì liên quan đến chi phí tài chính, tính toán khả năng tất toán… Lãi suất hợp lý hoặc được công ty tài chính ưu đãi giảm lãi suất sẽ giúp khách hàng bớt áp lực tài chính.

Báo cáo “Nâng cao sức khỏe tài chính người Việt Nam” của Home Credit Việt Nam và Công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab đã chỉ ra rằng tính minh bạch, lãi phí hợp lý và uy tín là yếu tố hàng đầu người Việt tìm kiếm ở tổ chức tài chính.

Báo cáo cũng cho thấy 72% người tiêu dùng thoải mái với các khoản vay từ công ty tài chính tiêu dùng nhờ thủ tục đơn giản, duyệt vay nhanh chóng và giải ngân kịp thời.

Hiểu được nhu cầu đó, Home Credit luôn nỗ lực đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay và đợt điều chỉnh giảm lãi suất lần này là một trong những hành động thiết thực nhất của công ty nhằm giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính.

Ngoài việc được vay lãi suất nhẹ hơn, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khi thanh toán khoản vay trên ứng dụng Home Credit.  

Tập đoàn Home Credit bán 100% vốn tại Home Credit Việt Nam trị giá 800 triệu euro
Tập đoàn Home Credit thỏa thuận chuyển nhượng 100% phần vốn góp trong Home Credit Việt Nam cho SCB Thái Lan.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư